Jennifer Lopez khoe cơ bắp ở tuổi 50

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez khiến fan xuýt xoa với thân hình săn chắc, khỏe mạnh khi mặc bra để lộ cơ bụng 1-1. 

Jennifer Lopez vừa thực hiện bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập giày cô đồng thiết kế với hãng DSW. Giọng ca On the Floor gây ấn tượng trong trang phục bra và nội y da, đồng điệu với đôi sandal. J.Lo toát lên hình ảnh người phụ nữ hiện đại, gợi cảm mà vẫn mạnh mẽ, cá tính.

jennifer lopez khoe co bap o tuoi 50
Jennifer Lopez khoe cơ bụng 1-1.

Nữ ca sĩ chia sẻ về niềm đam mê thiết kế thời trang: "Từ khi bắt đầu sự nghiệp, tôi luôn muốn làm cả ba lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và thời trang. Có rất nhiều khía cạnh trong sự nghiệp của tôi, bởi vậy tôi muốn thể hiện chúng trong bộ sưu tập mới của mình cùng DSW. Bộ sưu tập này đại diện cho ba thành phố đã góp phần quan trọng hình thành nên con người tôi: New York, Los Angeles và Miami".

Cùng với giày dép, Jennifer Lopez sẽ ra mắt bộ sưu tập túi xách vào cuối năm nay. Cô tự vẽ các bản thiết kế và làm người mẫu quảng cáo cho chính dòng sản phẩm của mình.

Jennifer hiện vẫn cách ly cùng chồng sắp cưới và các con ở Miami, Florida. Trong suốt những ngày tháng nghỉ tránh dịch, ngôi sao sắp 51 tuổi vẫn tập gym đều đặn hàng ngày. Việc tập luyện chăm chỉ cộng với chế độ ăn lành mạnh giúp J.Lo giữ được vóc dáng săn chắc và cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

jennifer lopez khoe co bap o tuoi 50
Nữ ca sĩ selfie sau buổi tập.

Trong khi cuộc sống và công việc hiện tại vẫn ổn, J.Lo đang ôm một nỗi thất vọng lớn vì Covid-19. Đầu năm nay, Jennifer và cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào mùa hè. Tuy nhiên mọi dự định đã đổ bể vì dịch bệnh kéo dài. Ngôi sao nhạc pop tiết lộ rằng cô chưa biết khi nào có thể kết hôn: "Không ai biết cả. Hiện tại chúng tôi không thể lên kế hoạch. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi cho đến khi dịch bệnh kết thúc. Chúng tôi thực sự khá thất vọng".

Hoài Vũ

jennifer lopez khoe co bap o tuoi 50 Jennifer Lopez gợi cảm táo bạo trong bộ ảnh quảng cáo

Nữ ca sĩ đích thân thực hiện bộ ảnh quảng bá vô cùng táo bạo. Trong ảnh, Jennifer Lopez trẻ trung, bốc lửa đầy lôi ...

jennifer lopez khoe co bap o tuoi 50 Jennifer Lopez tắm nắng

Nữ ca sĩ 50 tuổi Jennifer Lopez tranh thủ đi tắm nắng khi đang làm việc ở Miami, Florida hôm 4/3.

/ ngoisao.net