Huỳnh Anh khoe dáng cực "nuột" với bikini, ai còn dám chê bạn gái Quang Hải nữa?

Hình ảnh mới của Huỳnh Anh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng khó lòng soi mói về vẻ ngoài của bạn gái Quang Hải được nữa.

Mới đây, Huỳnh Anh gây ngỡ ngàng cho cư dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc diện bikini khoe thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Làn da trắng muốt của bạn gái Quang Hải càng nổi bật hơn khi cô diện bộ bikini màu đen, dù rất đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Huỳnh Anh khoe dáng cực 'nuột' với bikini, ai còn dám chê bạn gái Quang Hải nữa? - Ảnh 1

Huỳnh Anh khoe dáng cực "nuột" với bikini.

Với hình ảnh mới, Huỳnh Anh nhận nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Dường như thời gian qua, Huỳnh Anh đã giảm cân kha khá và cô nàng ngày càng tỏa sáng hơn khi diện những trang phục gợi cảm.

Những hình ảnh của Huỳnh Anh trong chuyến nghỉ dưỡng mới nhất cũng nhận về nhiều lời ca ngợi về nhan sắc, vóc dáng. Điều này là một tín hiệu tích cực với 9X Nha Trang bởi từ khi công khai hẹn hò với Quang Hải, cô bị soi mói khá nhiều về vẻ bề ngoài.

Huỳnh Anh đã có nhiều lần phải lên tiếng giải thích về vấn đề ngoại hình, thậm chí chi một số tiền lớn làm răng khi hứng chịu sự chỉ trích.

Huỳnh Anh khoe dáng cực 'nuột' với bikini, ai còn dám chê bạn gái Quang Hải nữa? - Ảnh 2

Bạn gái Quang Hải ngày càng xinh đẹp.

Quang Hải công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào ngày 12/5 với một bức ảnh chụp chung tình tứ. Từ khi công khai hẹn hò, anh chàng cũng tích cực thể hiện sự tương tác với bạn gái trên mạng xã hội.

Vì công khai tình cảm với Quang Hải mà Huỳnh Anh bị nhiều người chỉ trích, "tấn công" trang cá nhân với những lời lẽ xúc phạm. Quang Hải cũng lên tiếng giải thích để thể hiện sự bảo vệ dành cho bạn gái.

Quang Hải thậm chí còn đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Cách hành xử của em càng khiến anh trân trọng em nhiều hơn" để khẳng định tình cảm với Huỳnh Anh, bất chấp những áp lực cả hai phải chịu sau khi công khai tình cảm.

Huỳnh Anh khoe dáng cực 'nuột' với bikini, ai còn dám chê bạn gái Quang Hải nữa? - Ảnh 3

Quang Hải và Huỳnh Anh thể hiện sự gắn bó dù đối mặt với nhiều sóng gió.

Một thời gian sau, khi Quang Hải vướng scandal lộ tin nhắn nhạy cảm, Huỳnh Anh vẫn ở bên cạnh chàng cầu thủ với lời cam kết không rời bỏ anh trong khoảng thời gian khó khăn.

Hiện tại, Huỳnh Anh và Quang Hải được đánh giá là một cặp đẹp đôi. Huỳnh Anh cũng khá được lòng gia đình bạn trai khi thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc gia đình Quang Hải. Người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp hình ảnh Huỳnh Anh ngồi dưới khán đài để cổ vũ người yêu thi đấu.

Vi An (T/h)

Quang Hải - Huỳnh Anh bị nghi lộ dấu hiệu chia tay với một loạt hành động từ cả hai phía Quang Hải - Huỳnh Anh bị nghi lộ dấu hiệu chia tay với một loạt hành động từ cả hai phía

Trong khi Quang Hải xóa hết ảnh chung với Huỳnh Anh trên trang cá nhân thì 9X Nha Trang đăng bức ảnh không gian u ...

Bạn gái Quang Hải lộ mặt mộc đẹp thế này, liệu anti-fan có Bạn gái Quang Hải lộ mặt mộc đẹp thế này, liệu anti-fan có "tha" cho Huỳnh Anh một lần?

Huỳnh Anh đã phải chịu nhiều chỉ trích về nhan sắc nhưng thực tế, mặt mộc của cô nàng lại khiến không ít người ngưỡng ...

/ www.doisongphapluat.com