Hương Tràm viết thư gửi tận tay Công Phượng trước giờ lập siêu phẩm

Dù rất mến mộ Công Phượng, Hương Tràm vẫn không có ý định tiến xa với bạn trai cũ của Hoà Minzy.

Tối 6/12, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Philippines và lọt vào vòng Chung kết AFF Cup 2018.

Đáng chú ý trong số đó là màn ghi bàn của Công Phượng ở cuối trận đấu, khi anh tự mình đột nhập vòng cấm, qua mặt nhiều cầu thủ của đội bạn trước khi ghi bàn ấn định tỉ số. Sau khi trận Bán kết lượt về khép lại, Công Phượng và Quang Hải là hai cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất.

huong tram viet thu gui tan tay cong phuong truoc gio lap sieu pham

Công Phượng toả sáng ghi bàn trong trận đối đầu Philippines tại Bán kết lượt về trên sân nhà.

Ngay trong ngày diễn ra trận đấu Bán kết của Việt Nam và Philippines, nữ ca sĩ Hương Tràm đã có động thái bất ngờ khi tự mình viết thư tay cổ vũ Công Phượng. Chi tiết nội dung bức thư không được phía nữ ca sĩ công bố.

Tuy nhiên, trong buổi cổ động cùng fan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nữ ca sĩ đã bất ngờ tiết lộ về sự ngưỡng mộ đặc biệt của cô dành cho chàng tiền đạo HAGL.

Êkip của giọng ca “Em gái mưa” cho biết, Hương Tràm đã viết thư tay cho riêng Công Phương và nhờ người gửi tận tay anh trước khi trận đấu giữa Việt Nam – Philippines chính thức bắt đầu.

Khi được hỏi vì sao lại gửi riêng Công Phượng mà không phải là cầu thủ nào khác, bạn gái cũ Bùi Anh Tuấn cho biết:

“Tôi dành sự yêu mến đặc biệt đối với Công Phượng bởi hai chúng tôi đều cùng quê Nghệ An. Nhưng tình cảm mà bản thân tôi dành cho Công Phượng chỉ đơn thuần là lòng ái mộ tài năng, sự nhiệt huyết, nỗ lực của anh đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều trong công việc. Chứ hoàn toàn không có ý định tiến xa hơn với anh ấy”.

huong tram viet thu gui tan tay cong phuong truoc gio lap sieu pham

Hương Tràm cầm trên tay hình ảnh Công Phượng, cùng người hâm mộ cổ vũ tuyển Việt Nam.

Trước đó, khi Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia tại vòng bảng, Hương Tràm cũng từng gây chú ý và được người hâm mộ ghép cặp với Công Phượng, khi cô công khai bày tỏ niềm cảm kích dành cho đàn anh trên trang cá nhân.

Dù ít khi thể hiện tình yêu bóng đá, nhưng đại diện của Hương Tràm cho biết, cô luôn theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua, nhưng chỉ là “người hâm mộ theo dõi từ xa”.

Trong trong ngày 6/12, tại buổi giao lưu người hâm mộ, giọng ca “Duyên mình lỡ” cũng bất ngờ được một fan nam tỏ tình công khai. Anh chàng cho biết đã theo dõi con đường âm nhạc và hình ảnh của Hương Tràm trong nhiều năm qua, lúc nào trong lòng anh cũng luôn “thầm thương, trộm nhớ” Hương Tràm.

huong tram viet thu gui tan tay cong phuong truoc gio lap sieu pham

Vừa công khai bày tỏ sự mến mộ dành cho Công Phượng, Hương Tràm bất ngờ được một fan nam khác tỏ tình.

huong tram viet thu gui tan tay cong phuong truoc gio lap sieu pham

Nữ ca sĩ vừa ký tặng, vừa giao lưu khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Lời bày tỏ công của fan nam khiến nữ ca sĩ vô cùng ngượng ngùng và bất ngờ. Nhiều khán giả cũng vỡ oà và reo hò không ngừng để cổ vũ chàng trai.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát tại Hà Nội vào đầu năm 2019. Hiện, cô và êkip đang bận rộn chuẩn bị kịch bản, nội dung cho đêm nhạc đặc biệt sắp tới.

huong tram viet thu gui tan tay cong phuong truoc gio lap sieu pham Tuyệt chiêu trở thành mỹ nữ gợi tình, nóng bỏng của đối thủ Hương Tràm

Không phải ngẫu nhiên mà Bảo Anh lại “vượt mặt“ Hương Tràm về độ gợi cảm.

huong tram viet thu gui tan tay cong phuong truoc gio lap sieu pham Ca sĩ Hàn Quốc gây bất ngờ khi cover \'Duyên mình lỡ\' của Hương Tràm

Trong đêm nhạc Làn Sóng Xanh diễn ra tối 29/11, ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo cover bài hit "Duyên mình lỡ" đóng đinh ...

huong tram viet thu gui tan tay cong phuong truoc gio lap sieu pham Hương Tràm thừa nhận yêu Bùi Anh Tuấn "ngốc nghếch và bản năng"

Bùi Anh Tuấn gây thích thú cho khán giả khi xuất hiện trong teaser dự án âm nhạc đặc biệt của Hương Tràm. Trên trang ...

/ http://danviet.vn