Hot mom Hằng Túi bị nghi ngờ bán hàng nhập lậu

Hình ảnh mẹ bỉm sữa tài năng, vừa chăm con tốt vừa kinh doanh giỏi của hot mom Hằng Túi đang bị lung lay bởi nghi vấn bán hàng nhập lậu, không có giấy tờ, tem mác...

Nghi vấn bắt đầu từ phản ánh về việc cửa hàng SSS Momcare (kinh doanh mặt hàng sữa, bỉm, đồ chơi trẻ em, đồ dùng trẻ em…) do hot mom Hằng Túi sáng lập có địa chỉ tại 193 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có dấu hiệu buôn bán hàng lậu, vi phạm một số quy định về tem, nhãn… Ngay sau đó, ngày 18/11/2019, QLTT số 5 thuộc Cục QLTT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, phát hiện chủ kinh doanh là bà Trần Phương Ngọc, kinh doanh hàng hóa là thực phẩm, thực phẩm chức năng (395 sản phẩm gồm hoa quả nghiền, sữa, bột ăn dặm, Vitamin các loại) nhập lậu. Đội đã xử phạt hành chính số tiền là 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 395 sản phẩm và thực phẩm chức năng nói trên có trị giá: 28.220.000 đồng.

hot mom hang tui bi nghi ngo ban hang nhap lau
Cửa hàng SSS Momcare có địa chỉ tại 193 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trước đó, theo thông tin từ Cục QLTT Hà Nội, cửa hàng SSS Momcare đã từng bị xử phạt về hành vi: Kinh doanh không đăng ký thành lập hộ kinh doanh; kinh doanh hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam hồi năm 2018.

Đây không phải là lần đầu tiên hot mom Hằng Túi gặp lùm xùm về xuất xứ sản phẩm. Ngày 28/7, ngay tại sự kiện ra mắt một dòng sản phẩm mỹ phẩm của Công ty CP Sam-Natural, giám đốc công ty là bà Nguyễn Thị Bích Hằng, trước mặt rất nhiều quan khách, công ty này đã bị xử phạt 60 triệu đồng, yêu cầu xuất trình toàn bộ giấy tờ liên quan đến sản phẩm trưng bày tại sự kiện ra mắt.

Việc "thần tượng" gặp lùm xùm về nguồn gốc hàng hóa khiến nhiều người hoang mang, bởi bấy lâu nay đã tin tưởng dùng sản phẩm do Hằng Túi bán, từ đồ mẹ bé cho đến đồ gia dụng, mỹ phẩm...

Trước lùm xùm này, hot mom nổi tiếng chia sẻ ngắn gọn rằng scandal lần này do người khác có ý đồ xấu nhắm vào cô.Hằng Túi khẳng định cô luôn làm việc bằng tâm huyết, bản thân cô cũng là mẹ của 4 đứa con nhỏ nên cô luôn lựa chọn sản phẩm rất cẩn trọng mới dám dùng và đưa ra thị trường. Hot mom 8X trải lòng: "Mình kinh doanh buôn bán cũng 17 năm rồi, nếu không uy tín thì làm sao được khách hàng tin tưởng động viên nhiều như thế? Không dại gì đánh đổi tất cả mọi thứ xây dựng bao nhiêu năm chỉ bằng hành động ngớ ngẩn".

Hằng Túi, tên thật là Nguyễn Bích Hằng (SN 1987). Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Xinh đẹp, thành đạt, giàu có, là mẹ của bốn nhóc tì khỏe mạnh, xinh xắn như thiên thần, Hằng Túi còn sở hữu khối tài sản khủng và là chủ nhiều thương hiệu có tiếng.

hot mom hang tui bi nghi ngo ban hang nhap lau 4 hot mom Việt sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, gia tài kếch xù

4 hot mom Huyền Baby, Hương Baby, Tâm Tít, Hằng Túi đều có sự nghiệp kinh doanh thành công, sở hữu nhan sắc quyến rũ và số ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống