Honda SH Mode nâng đời tăng giá và cuộc đua xe tay ga cho nữ

Sau một thời gian gần như "một mình một chợ",  Honda SH Mode vừa quyết định nâng đời với nhiều thay đổi lớn và cùng với đó mức giá cũng có sự điều chỉnh nhích lên. Sự thay đổi này có tạo sóng cho thị trường xe tay ga cho nữ khi mà các đối thủ như Yamaha hay Piaggio tỏ ra khá im hơi lặng tiếng?

honda sh mode nang doi tang gia va cuoc dua xe tay ga cho nu

Honda SH Mode mới và kỳ vọng tạo sóng trên thị trường xe tay ga dành cho nữ. Ảnh Lâm Anh

Với định giá hơn 50 triệu, Honda SH Mode dường như chỉ có đối thủ trực tiếp duy nhất là Piaggio Liberty còn Yamaha Grande gần như bị xếp ở chiếu dưới. Cả hai đối thủ này hiện chưa có động thái gì đáng kể. Chính vì vậy, việc SH Mode được Honda "tút" lại một cách khá toàn diện được kỳ vọng sẽ khiến thị trường xe tay ga nóng trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

honda sh mode nang doi tang gia va cuoc dua xe tay ga cho nu
Xe có khá nhiều thay đổi trong đó có động cơ mới. Ảnh Lâm Anh

So với phiên bản cũ, SH Mode 2020 vẫn giữ kiểu dáng cao, trẻ trung nhưng khá nhiều chi tiết đã được cải tiến để thu hút khách hàng. Ở phía trước, phần mặt nạ được tinh chỉnh lại đôi chút với đường nét cơ bắp hơn. Phần chữ V mạ chrome trên đời cũ được thay bằng chất liệu trong suốt. Hai nâng cấp đang chú ý nhất ở thiết kế là hệ thống đèn pha bằng LED và khung xe mới, được dập bằng công nghệ laser mà Honda nhận định là sẽ giúp SH Mode vận hành ổn định hơn khi đi trên mặt đường xấu.

honda sh mode nang doi tang gia va cuoc dua xe tay ga cho nu

Tuy nhiên, điểm thay đổi "đáng tiền" nhất có lẽ là động cơ eSP+ mới. Vẫn là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc nhưng động cơ mới được Honda giới thiệu cho khả năng vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước.

honda sh mode nang doi tang gia va cuoc dua xe tay ga cho nu
Động cơ mới

Bảng đồng hồ của SH Mode 2020 đã được hiện đại hóa với một màn hình LCD kỹ thuật số ở phía dưới. Tuynhiên, SH Mode 2020 không được trang bị đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn như SH hay Air Blade thế hệ mới.

honda sh mode nang doi tang gia va cuoc dua xe tay ga cho nu
Bảng đồng hồ kiểu mới.

SH Mode được trang bị cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước, tương tự xu hướng trên các mẫu tay ga thế hệ mới hiện nay.

Thay đổi khá nhiều nên theo truyền thống SH Mode mới được nâng giá nhẹ với mức khoảng 2 triệu đồng. Khác với bản trước (chỉ có 2 phiên bản), SH Mode 2020 có 3 phiên bản đều dùng động cơ 125 cc: bản CBS có giá 53,9 triệu, bản ABS thời trang có giá 57,9 và bản ABS cá tính giá 59 triệu đồng.

Honda SH Mode mới, xe tay ga cho nữ, chọn mua xe tay ga, Honda SH Mode, Yamaha Grande

Lâm Anh

honda sh mode nang doi tang gia va cuoc dua xe tay ga cho nu Khan hàng, giá xe Honda SH tại đại lý chênh tới hơn 20 triệu đồng/xe

Khan hàng khiến cho giá xe Honda SH tại nhiều đại lý xe máy ở Hà Nội đang có mức tăng cao lên tới hơn ...

honda sh mode nang doi tang gia va cuoc dua xe tay ga cho nu Người Sài Gòn gây sốt với xe SH cũ giá ngang ô tô

Không chỉ sở hữu biển sảnh, biển đẹp độc lạ, loạt chiếc xe Honda SH đời cũ của anh Đức ở Sài Gòn còn thuộc ...

/ laodong.vn