Hôn phu qua đời vì máy bay Lion Air rơi, lễ cưới vẫn diễn ra

Vị hôn phu đã nói đùa rằng nếu anh không về thì cô cứ mặc áo cưới và chụp ảnh gửi cho anh, trước khi bước lên chuyến bay định mệnh JT610 của hãng hàng không Lion Air, Indonesia.

hon phu qua doi vi may bay lion air roi le cuoi van dien ra
Cô dâu Intan Syari trong ngày cưới. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH THE STRAITS TIMES

Theo tờ The Straits Times ngày 14.11, một phụ nữ Indonesia vẫn quyết làm đám cưới như dự định dù hôn phu đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay thảm khốc của hãng Lion Air vào tháng trước.

"Có nỗi buồn mà em không thể tả, nhưng em phải cười lên vì anh"

Cô Intan Syari là một nhân viên bệnh viện và dự định kết hôn cùng bác sĩ Rio Nanda Pratama vào ngày 11.11. Tuy nhiên, bác sĩ Rio là một trong số 189 nạn nhân xấu số trên chuyến bay JT610 đã đâm xuống biển Java hôm 29.10.

Theo lời Intan, trước khi lên chuyến bay đến Jakarta dự một hội thảo, anh Rio còn nói đùa rằng: “Nếu anh không trở lại trước ngày 11.11, em cứ mặc áo cưới anh đã chọn, trang điểm đẹp, cầm hoa hồng trắng và chụp ảnh gửi cho anh nhé”.

Cô dâu quyết định làm đám cưới như dự định và còn chụp ảnh mặc áo cưới màu trắng, cầm hoa hồng trắng và đeo nhẫn cưới. Hình ảnh của cô trong ngày cưới được rất nhiều người chia sẻ trên mạng.

“Có nỗi buồn mà em không thể tả, nhưng em phải cười lên vì anh. Em không nên đau buồn. Em phải mạnh mẽ như anh luôn nhắc nhở”, Intan viết kèm theo bức ảnh.

Intan cho biết cả 2 cùng 26 tuổi và hôn phu của cô là bác sĩ bệnh viện Bakti Timah ở tỉnh Bangka Belitung nơi cô làm ở bộ phận tài vụ. “Anh ấy luôn nhắc tôi rằng trên đời không có gì tồn tại vĩnh viễn”, cô chia sẻ.

hon phu qua doi vi may bay lion air roi le cuoi van dien ra Những nạn nhân trên chuyến bay xấu số của Lion Air

Một cô gái vừa kết hôn, nhóm nhân viên Bộ Tài chính và một tay đua xe đạp Italy nằm trong số những hành khách ...

/ Báo Thanh Niên