Hỏi tuổi tại tiệc cưới, nam thanh niên hứng trọn nồi lẩu sôi vào mặt

Sau khi hỏi tuổi tại tiệc cưới để dễ xưng hô, anh Nguyễn Văn Giản (32 tuổi, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) bị bạn ngồi chung bạn hất thẳng nồi lẩu đang sôi vào mặt gây phỏng nặng.

Ngày 19-7, ông Huỳnh Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng, cho biết: "nạn nhân Nguyễn Văn Giản nhập viện do phỏng nước sôi mức độ 2 toàn bộ vùng đầu, mặt, cổ và ngực, diện tích phỏng khoảng 12%. Hiện, các y bác sĩ tích cực điều trị, tuy nhiên người nhà đang làm thủ tục xin chuyển viện về TP HCM để tiếp tục điều trị".

hoi tuoi tai tiec cuoi nam thanh nien hung tron noi lau soi vao mat
Sau khi bị Thắng tạt thẳng nồi lẩu sôi vào mặt, anh Giản bị phỏng nặng.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, anh Nguyễn Văn Giản (32 tuổi, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) kể: "Trước đó, ngày 17-7, tôi đến xã Hòa Nam (huyện Di Linh) dự tiệc đám cưới người bạn. Sau khi dùng tiệc xong, chị của chú rể nói ở lại chơi với gia đình cho vui. Tiếp đó, tôi ngồi chung với mọi người thì gặp anh Thắng qua mời rượu và nói chuyện.

Sau một lúc nói chuyện về tuổi tác, tôi có hỏi lại bố anh Thắng bao nhiêu tuổi để dễ xưng hô. Anh Thắng nói không nhắc đến "phụ huynh" rồi tôi xin lỗi, xin phép ra về. Tuy nhiên, anh Thắng không chịu bỏ qua, ngay sau đó, tôi bị anh Thắng hất thẳng nồi lẩu trên bàn vào mặt khiến tôi bị phỏng nặng" - anh Giản cho biết.

Ngay sau đó, anh Giản được mọi người sơ cứu và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II (Bảo Lộc, Lâm Đồng) cấp cứu.

hoi tuoi tai tiec cuoi nam thanh nien hung tron noi lau soi vao mat
Nạn nhân Giản đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng.

Chiều ngày 19-7, ông Nguyễn Đức Trọng, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, huyện Di Linh, cho biết địa phương đã nhận được đơn của gia đình ông Giản và tiến hành mời đối tượng Thắng lên làm việc.

Đình Thi

/ nld.com.vn