Hội chị em liên tục “bóc phốt” chồng ham chơi, bị gọi về hứa lèo rồi tắt máy

Bực mình vì chồng cứ đi chơi, bị gọi về là liên tục... hứa lèo, người vợ trẻ lên mạng xin chị em cách trị chồng.

Mới đây, bà vợ có nickname B.T bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội về tật xấu của chồng. Chị cho hay không biết cánh mày râu khác thế nào nhưng với riêng chồng chị lại có thói quen xấu là hứa lèo. “Đi đâu đó lâu lâu, vợ gọi điện về lúc nào cũng có câu anh về luôn hay 30 phút nữa anh về. Thế nhưng 1 tiếng sau gọi lại anh mới... đang về rồi và cuối cùng là thuê bao không liên lạc được”. Tình trạng này tiếp diễn rất nhiều lần khiến chị B.T vô cùng bức xúc mà chẳng biết làm thế nào. Tâm sự trên diễn đàn, người vợ này mong muốn hội chị em sẽ bày cho chị cách trị chồng thỏa đáng nhất.

hoi chi em lien tuc boc phot chong ham choi bi goi ve hua leo roi tat may

Tâm sự của người vợ trên diễn đàn cũng là nỗi lòng của nhiều phụ nữ. Ảnh chụp màn hình

Ngay khi được đăng tải, tâm sự của chị B.T đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều bà vợ. Đa phần các bình luận đều khẳng định đó là thói quen của cánh đàn ông và tâm tư của chị B.T cũng chính là nỗi khổ của rất nhiều người.

Thành viên có nick Dothanhthuy đồng cảm: “Giống chồng mình thế. Lúc 10h30 mình gọi điện em mệt anh về trông con để em đi khám bệnh, chồng ừ anh về luôn. Nửa tiếng chẳng thấy đâu, lúc gọi lại bảo anh đang về gần đến nhà và đúng 14h40 mới vác mặt về tới nơi. Bực quá cãi nhau thì chồng bảo chẳng mấy khi anh em gặp mặt nhau, uống hết cốc bia mới đứng lên được. Nhiều khi tủi thân lắm vì nghĩ chắc mình chẳng quan trọng bằng mấy cốc bia của chồng với bạn bè”.

Cùng hoàn cảnh, thành viên Thanh Thảo kể lại: “Thời gian ấy mình đang ở nhà chồng. Chồng xin đi nhậu mình đồng ý rồi, lúc đầu hẹn 9h30 về, sau hẹn tới 10h về, tới 10h gọi lại vẫn chưa về. Mình nhắn tin một là anh đi nhậu với bạn, từ nay về sau sống với tụi nó. Hai là về với vợ con ngay tức khắc và đi nhậu thì phải về đúng giờ. Nói xong đúng 10h05 vẫn không có mặt ở nhà, mình xếp đồ, bế con ra cửa nói với bố mẹ chồng con làm thế này để trị tội chồng con bê tha. Sau chồng về khóc lóc, xin lỗi và từ đó trở đi, đi đâu chồng cũng mang theo cả vợ, cả con không bao giờ đánh lẻ”.

Bên cạnh đó, không ít người vợ cũng khuyên chị B.T cách trị chồng tốt nhất trong tình cảnh này chính là... chẳng làm gì cả. Bởi chồng đã đi nhậu thì càng gọi càng không về, ngồi nhà lại càng thêm bực tức. “Trước chồng mình cũng thế, sau mình gọi chán không về mình ôm con đóng cửa đi ngủ. Sau chồng còn trách vợ người ta gọi điện tìm chồng ầm ầm, vợ mình thì ngủ chẳng quan tâm chồng ở đâu”, thành viên Tran Anh Tuyet kể lại.

Chiêu bài mặc kệ chồng, lo cho bản thân và con trước cũng đã được chị Nguyễn Thị Hường cương quyết áp dụng: “Chồng mình đi chơi, mình đóng cửa phòng lại làm giấc ngon lành, tới 2-3h đêm khua tay không thấy chồng đâu mở cửa đi tìm thì thấy lão nằm ngủ ở sân phơi quần áo. Sau vài lần bị ngủ như vậy thì cứ ngoan ngoãn ở nhà thôi, đi đâu cũng phải về đúng giờ. Chung quy lại mình có lời khuyên với chủ top là kệ chồng, có chân đi khắc có chân về, mình có nói vậy, nói nữa cũng chỉ đến thế thôi. Tốt nhất đi ngủ đúng giờ để mẹ khỏe, con khỏe, suy nghĩ làm gì nhiều rồi lại vơ cái bực vào mình. Tật đi chơi rồi hứa lèo giờ về ông nào chẳng thế, mình nhẹ nhàng khuyên nhủ rồi vài lần tỏ rõ quan điểm bằng hành động là ông nào cũng phải nể thôi mẹ nó ạ”.

Hiện, tâm sự của chị B.T vẫn thu hút bình luận từ phía cư dân mạng. Rất nhiều bà vợ khi lắng nghe nỗi bức xúc trong lòng chị B.T cũng liên tục comment “bóc phốt” đủ tật xấu của chồng.

hoi chi em lien tuc boc phot chong ham choi bi goi ve hua leo roi tat may \'Anh trai trà sữa\' bảnh bao khiến hội chị em tìm kiếm danh tính

Sau bài đăng của cô em gái về "anh trai trà sữa quốc dân" luôn chiều chuộng mình trên mạng, nhiều người đã bày tỏ ...

hoi chi em lien tuc boc phot chong ham choi bi goi ve hua leo roi tat may Chồng chụp ảnh mâm cơm vợ nấu rồi \'thả thính\' nhân tình, hội chị em tức điên

Rõ ràng mâm cơm nấu cho 2 vợ chồng ăn nhưng anh chồng lại nói với nhân tình đang cô đơn vì ăn cơm một ...

hoi chi em lien tuc boc phot chong ham choi bi goi ve hua leo roi tat may Giận chồng, vợ trả thù cao tay khiến hội chị em vừa bái phục, vừa bật cười nghiêng ngả

Nắm đúng điểm yếu của chồng, người vợ này đã bày cách trả thù có 1-0-2 khiến anh chồng cũng phải chào thua.

/ http://danviet.vn