Hội bạn thân nhà người ta: Tốt nghiệp đại học Bách Khoa, 5 năm sau cùng đặt chân đến Pháp du học

Một cựu sinh viên Bách khoa gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc về hành trình thay đổi ngoạn mục sau 5 năm của hội bạn thân.

hoi ban than nha nguoi ta tot nghiep dai hoc bach khoa 5 nam sau cung dat chan den phap du hoc

Trong bức hình chụp chung, lần lượt từ trái sang, bạn đầu tiên là Ngọc Ánh, Quy Đinh, Ngọc Thuý và Thu Bích.

Vừa qua, nhiều trang Fanpage trên mạng xã hội đã chia sẻ bài viết của một cựu sinh viên đại học Bách Khoa với dòng caption: "Hoàn thành mục tiêu 5 năm lần thứ nhất. Từ sân trường Bách Khoa tới dưới chân tháp Eiffel. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua một thanh xuân thật rực rỡ!". Quả thực hội bạn thân này đã khiến không ít người ngưỡng mộ về hành trình thay đổi, lột xác ngoạn mục trong hành trình 5 năm qua.

Trịnh Thị Thu Bích - chủ nhân của loạt ảnh chia sẻ với Zing.vn rằng bức ảnh thứ nhất được chụp vào thời điểm cuối năm nhất tại trường đại học Bách khoa Hà Nội. Bức ảnh thứ 2 được chụp cách đây một tuần tại Paris (Pháp).

"Nhóm mình là bạn học cùng lớp ở Bách Khoa, ngành Quản trị Doanh nghiệp ở khoa Quốc tế, vì bọn mình học bằng tiếng Pháp nên có duyên được cùng nhau đặt chân đến Pháp. Đó cũng là ước mơ và mục tiêu ấp ủ lâu nay của bọn mình. Mới đây, người cuối cùng cũng sang để học thạc sĩ tại Pháp, thậm chí có bạn còn muốn ở lại định cư" ,Thu Bích nói.

Nữ thạc sĩ cho hay cô rất tự hào về hội bạn thân Bách Khoa này. Cả nhóm không chỉ cùng nhau học, cùng nhau chơi mà còn cùng nhau phấn đấu, ước mơ. Mỗi người có một tính cách khác nhau, song tất cả khi chơi với nhau lại rất hoà hợp.

hoi ban than nha nguoi ta tot nghiep dai hoc bach khoa 5 nam sau cung dat chan den phap du hoc

Cả 4 cô bạn thân đều hoàn thành ước mơ sang Pháp du học.

Trước những bình luận tò mò của dân mạng về "tình trạng mối quan hệ" của các thành viên trong nhóm, Thu Bích bật mí 3 bạn còn lại đều đang "độc thân vui tính" còn cô đã có bạn trai được 5 năm.

Tân thạc sĩ cho hay những thành công hiện tại của cô và các bạn của mình chỉ là bước đầu. Cả 4 thành viên đều đang cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân, đạt được những mục tiêu cao hơn.

Nhóm bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Pháp, họ hy vọng sắp tới sẽ có cơ hội cùng nhau đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới.

Thanh Tùng (T/h)

hoi ban than nha nguoi ta tot nghiep dai hoc bach khoa 5 nam sau cung dat chan den phap du hoc Lan Ngọc diện bikini bên hội bạn thân

Dàn diễn viên của \'Gái già lắm chiêu 3\' gồm Lan Ngọc, Thuỳ Anh, Lan Phương, Thoại Tiên diện bikini tạo dáng trong hậu trường ...

hoi ban than nha nguoi ta tot nghiep dai hoc bach khoa 5 nam sau cung dat chan den phap du hoc Hội bạn thân của Huyền Baby - người vợ đại gia, người ca sĩ nổi tiếng

Hạnh Sino, Huyền Baby, Hương Baby và Emily đều là những hot girl đình đám Hà thành một thời. Sau 10 năm, họ vẫn thân ...

hoi ban than nha nguoi ta tot nghiep dai hoc bach khoa 5 nam sau cung dat chan den phap du hoc Mai Phương Thúy chụp ảnh với hội bạn thân, bị bà mẹ 2 con này dìm nhan sắc

Mai Phương Thúy khoe ảnh đi du lịch cùng hội bạn thân nhưng nhan sắc mỹ nhân này mới khiến cộng đồng mạng chú ý.

/ www.doisongphapluat.com