Học tập Chi Pu, Jolie Nguyễn khoe thân trong MV ca nhạc 16+ mới?

MV mới của Jolie Nguyễn bất ngờ có những cảnh khoe thân phản cảm, nhiều người cho rằng cô đang đi t“sexy hóa“ theo cách của Chi Pu.

Các cô gái nằm trong "Rich Kids of Vietnam" hay "Hội con nhà giàu Việt Nam" chưa bao giờ ngừng gây sự chú ý đối với dư luận. Trong danh sách những cô gái này, nổi bật nhất có lẽ là Jolie Nguyễn hay còn gọi là Phương Trinh Jolie. Tên của cô được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ về sự xa hoa, lối sống sang chảnh trong nhung lụa.

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi

Jolie Nguyễn là Hoa hậu duy nhất trong danh sách Rich Kids Việt Nam.

Mới đây, tôi ngày 27.12, Jolie Nguyễn đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Nobody Like You". Ca khúc này sở hữu giai điệu EDM sôi động, trẻ trung được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi

Jolie Nguyễn quyến rũ trong MV 16+ "Nobody like you".

Nội dung MV "Nobody Like You" kể về giấc mơ của một cô gái trẻ vô tình gặp gỡ rồi đem lòng cảm mến một chàng trai. Để có thể "chiếm hữu" trái tim chàng trai này, cô gái đã dùng đủ mọi chiêu trò để quyến rũ.

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi

Trang phục cực hở hang của Jolie Nguyễn trong MV.

Trong MV Phương Trinh Jolie còn "đốt mắt" người xem bởi loạt trang phục vô cùng thiếu vải và sexy. Nữ ca sĩ không ngại đụng chạm, nhảy múa uốn éo xung quanh bạn diễn Lý Bình giữa khung cảnh "giường chiếu". Nhiều người cho rằng Jolie Nguyễn cố tình khoe thân trong MV 16+ để thu hút sự chú ý của dư luận, bởi các sản phẩm âm nhạc trước kia của cô đều "chìm nghỉm". Có người còn so sánh cô với Chi Pu bởi cả hai cùng mới ra MV 16+ trái ngược hẳn với phong cách thường thấy.

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi

Nhiều ý kiến cho rằng cô đang "câu" người xem bằng MV gợi cảm.

"Mải xem Jolie Nguyễn nhảy nhót khiêu gợi trong MV tôi chẳng kịp nghe lời bài hát luôn", "Jolie Nguyễn chắc lại "bí quá hóa liều" học Chi Pu ra MV 16+ để vớt vát tên tuổi đây mà",... là nmột chia sẻ của cư dân mạng sau khi xem MV mới của Jolie Nguyễn.

Nói về điều này, Jolie Nguyễn cho biết hình ảnh của cô hầu phòng mạnh dạn thể hiện tình cảm với bạn trai trong MV, giống tính cách cô ngoài đời. "Trong tình yêu, yêu ai, tôi cũng dùng cách nào đó để chinh phục được” - cô bộc bạch.

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi

Jolie Nguyễn cho biết MV tái hiện lại cách yêu của cô ngoài đời thật.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi Chi Pu mặc bán nude trong MV 16+, dẫn đầu top mặc táo bạo nhất 2018

Chi Pu, Elly Trần, Vũ Ngọc Anh, Ngân 98, Thanh Bi, Bảo Anh... có mặt trong top mỹ nhân Việt mặc táo bạo nhất năm ...

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi Chi Pu không được đề cử Làn sóng xanh 2018 vì MV phản cảm?

Ban tổ chức cho biết sản phẩm được đề cử tại Làn sóng xanh 2018 phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc ...

hoc tap chi pu jolie nguyen khoe than trong mv ca nhac 16 moi 2 lý do khiến Chi Pu rớt giải "Làn sóng xanh" dù có ca khúc "gây bão"

Phía BTC cũng đưa ra phát ngôn bất ngờ khi được hỏi về sự vắng mặt của Chi Pu tại giải thưởng lần này.

/ http://danviet.vn