Học sinh, sinh viên TP.HCM ngừng tới trường đến hết ngày 28/2

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, học sinh, sinh viên và học viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại TP.HCM sẽ tiếp tục ngừng tới trường đến hết ngày 28/2.

Trưa 14/2, UBND TP.HCM có văn bản khẩn gửi các sở ngành liên quan, UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện, các cơ sở giáo dục trên địa bàn về việc kéo dài thời gian nghỉ học sau Tết Nguyên do dịch COVID-19.

Học sinh, sinh viên TP.HCM ngừng tới trường đến hết ngày 28/2 - 1
Học sinh, sinh viên và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại TP.HCM sẽ tiếp tục ngừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu đến hết ngày 28/2/2021.

Theo văn bản của UBND TP.HCM, hiện nay chuỗi ca bệnh COVID-19 trên địa bàn TP cơ bản đã được kiểm soát. Tuy nhiên, do thời điểm sau Tết, nhiều người từ các địa phương sẽ trở lại TP làm việc và học tập nên việc kiểm soát trở nên phức tạp.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe và kiểm soát tình hình dịch trên địa bàn, xét đề nghị của Giám đốc Sở GD&ĐT, UBND TP.HCM chỉ đạo cho phép học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp tiếp tục ngừng đến trường đến hết ngày 28/2.

Để đảm bảo kế hoạch năm học 2020 - 2021, UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ sở giáo dục tiếp tục dạy và học trực tuyến. Thành phố cũng yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, nâng cao tinh thần cảnh giác, không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, đảm bảo công tác thông tin theo quy định.

TP HCM còn 21 điểm bị phong tỏa TP HCM còn 21 điểm bị phong tỏa

9 địa điểm được gỡ cách ly, TP HCM còn 21 điểm phong tỏa, theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật (HCDC).

Covid-19 tại TP HCM, Hà Nội Covid-19 tại TP HCM, Hà Nội "cơ bản được kiểm soát"

Bộ Y tế chiều 12/2 nhận định cơ bản đã kiểm soát được Covid-19 tại TP HCM và Hà Nội, công tác truy vết vẫn ...

/ vtc.vn