Học sinh lớp 1 bị cô giáo tát nhập viện: UBND huyện thông tin

UBND huyện Lệ Thuỷ yêu cầu Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy tạm đình chỉ công tác cô giáo tát học sinh đến nhập viện chỉ vì làm hai đề kiểm tra.

Liên quan đến vụ giáo viên Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình) phạt tát vào má học sinh đến nhập viện chỉ vì làm nhầm bài kiểm tra, ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy thông tin, huyện đã chỉ đạo Phòng Nội vụ, Phòng GD&ĐT, UBND xã Hồng Thủy, lãnh đạo trường và cô giáo H. đến gia đình thăm hỏi sức khỏe học sinh.

Huyện cũng tổ chức họp với các ban, ngành liên quan để báo cáo với Sở GD&ĐT và UBND tỉnh. Huyện vừa yêu cầu Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy tạm đình chỉ công tác cô giáo. Sau đó, huyện sẽ đưa ra phương án xử lý khi có kết luận chính thức từ các bên.

Đồng thời, huyện cũng đề nghị Phòng GD&ĐT chấn chỉnh lại công tác giảng dạy trên địa bàn. Nhà trường và địa phương cần tiếp tục động viên tinh thần em H., theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của học sinh này.

hoc sinh lop 1 bi co giao tat nhap vien ubnd huyen thong tin

Học sinh bị cô giáo ở Quảng Bình tát vì làm nhầm bài trong giờ kiểm tra. (Ảnh: VOV)

Ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình cho biết, chiều 7/1, Sở đã nhận báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy sự việc giáo viên nhà trường tát học sinh. Đại diện nhà trường, gia đình và UBND xã Hồng Thủy cũng có buổi họp để lấy ý kiến các bên.

Sở GD&ĐT Quảng Bình cũng chỉ đạo Phòng GD&ĐT Lệ Thủy xác minh làm rõ vụ việc để đưa ra phương án xử lý nghiêm.

Sự việc xảy ra ngày 28/12/2018, cô Lê Thị H. (40 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 1.1) tổ chức kiểm tra môn viết cho học sinh. Em Trương Ngọc Hải làm xong phần bài tập, nhưng làm luôn cả 2 đề A và B.

Việc em Hải làm là sai với quy định, do mỗi học sinh chỉ được phép làm 1 đề nên cô giáo H. đến bàn học xách tai và tát vào má, khiến em bị chảy máu vùng tai, choáng, phải nhập viện để khám, chụp chiếu.

hoc sinh lop 1 bi co giao tat nhap vien ubnd huyen thong tin Chép nhầm đề, HS lớp 1 bị cô giáo tát 2 cái phải nhập viện

Chỉ vì học sinh chép nhầm khi làm bài kiểm tra, cô giáo đã tát học sinh 2 cái khiến cháu phải nhập viện điều ...

hoc sinh lop 1 bi co giao tat nhap vien ubnd huyen thong tin Bị đánh nhập viện vì mở nhạc to

Mâu thuẫn từ việc mở nhạc ồn ào khiến hai bên cự cãi, đánh lộn. Kết quả khiến một người bị đánh xuất huyết não, ...

/ https://vtc.vn