Hoàng Yến Chibi lần đầu làm đả nữ

Trong dự án mới của đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Hoàng Yến Chibi có một số hành động, đánh đấm và rượt đuổi.

Hoàng Yến Chibi là nữ chính, cũng là diễn viên đầu tiên được hé lộ của bộ phim này. Trong video hậu trường phim, nhân vật của cô mặc đồ phong cách menswear, đội mũ beret, mang kính và đeo máy ảnh trước ngực. Bị một nhóm người rượt đuổi trong tòa chung cư cũ, cô đành phải nhảy từ ban công xuống để thoát thân. Từ tạo hình tới phong cách, Hoàng Yến Chibi cho thấy sự khác lạ so với các vai diễn nữ tính, nhẹ nhàng lúc trước. Đây có thể coi là nhân vật đả nữ đầu tiên ngôi sao 25 tuổi đảm nhận.

Hoàng Yến Chibi tạo hình mạnh mẽ, lần đầu làm đả nữ trên phim.

Hoàng Yến Chibi tạo hình mạnh mẽ trong lần đầu làm đả nữ trên phim.

Phía sau màn ảnh, Hoàng Yến Chibi tích cực tập luyện võ thuật với các kỹ năng cận chiến, bẻ tay, quật ngã... Hồi đầu tháng 6, cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh trong các buổi tập luyện. Hoàng Yến cho biết hình ảnh rượt đuổi được hé lộ là một phần ngắn trong loạt cảnh hành động cô thể hiện trên phim. Đã quen với việc bị thương khi đóng phim kinh dị Thất sơn tâm linh, Hoàng Yến Chibi không gặp nhiều áp lực và trở ngại khi tham gia dự án này.

Hoàng Yến Chibi nhảy từ trên lầu xuống để thoát thân.

Hoàng Yến Chibi nhảy từ trên lầu xuống để thoát thân.

Trong một cuộc phỏng vấn với Ngoisao.net, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ bộ phim này thuộc dòng tình cảm - hài sở trường của anh, nhưng có thêm yếu tố hành động. Bên cạnh Hoàng Yến Chibi, phim có sự góp mặt của một số gương mặt mới nhưng được Đức Thịnh đánh giá là tiềm năng của điện ảnh Việt. Diễn viên Thanh Thúy - bà xã của Đức Thịnh - tham gia êkíp sản xuất cùng Charlie Nguyễn. Thanh Thúy cũng góp mặt với một vai khách mời.

Dự án điện ảnh hợp tác giữa đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie Nguyễn là một trong các phim Việt đầu tiên bấm máy sau giãn cách xã hội. Khi phim còn hai ngày quay cuối, Covid-19 bùng dịch đợt ba. Để duy trì tiến độ của đoàn phim mà vẫn bảo đảm tiêu chuẩn phòng chống dịch, Charlie Nguyễn chia nhỏ êkíp thành nhiều nhóm ở các khu vực khác nhau và giảm bớt nhân sự có mặt trên phim trường. Cuối cùng, bộ phim kịp hoàn thành sau 34 ngày quay như dự kiến.

Phong Kiều

Vượt Ngô Thanh Vân giành giải Nữ diễn viên xuất sắc, Hoàng Yến Chibi nói gì? Vượt Ngô Thanh Vân giành giải Nữ diễn viên xuất sắc, Hoàng Yến Chibi nói gì?

Không ít khán giả cho rằng, Ngô Thanh Vân xứng đáng nhận giải thưởng này hơn Hoàng Yến Chibi.

Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi vừa ra rạp đã lập một loạt kỷ lục Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi vừa ra rạp đã lập một loạt kỷ lục

Thất Sơn Tâm Linh chính thức xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu ngày đầu tiên chiếu sớm cao nhất lịch sử điện ...

/ ngoisao.net