Hoàng My từng mập 69 kg sau Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Sau áp lực cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil, á hậu Hoàng My thỏa sức ăn uống nên nặng tới 69 kg, bụng ngấn mỡ.

Hôm 16/4, Hoàng My có cơ hội gặp lại Al Morgan - vị huấn luyện viên thể lực, thể thao hàng đầu châu Á - sau 10 năm. Người đẹp cho biết cuộc gặp với người đàn ông từng là "nỗi ám ảnh cả một thời thanh xuân" rất thú vị nhưng cũng không kém phần nhừ tử.

10 năm trước, khi là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil, Hoàng My được đưa đến gặp Al Morgan. Trong giới showbiz, ông vốn nổi tiếng là vị huấn luyện viên thể hình nghiêm khắc. Vì thế Hoàng My cũng phải tuân thủ nghiêm chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện, ăn gì cũng phải chụp hình khai báo.

Ngoài lịch trình dày đặc, mỗi ngày Hoàng My phải dành 2 tiếng chạy bộ đốt cạn mỡ, 1 tiếng tập luyện cùng Al Morgan. Cô ăn 100g khoai lang nướng, 3 lòng trắng trứng, 1 lòng đỏ cho bữa sáng. Bữa trưa gồm 100g thịt trắng/cá và rau, trái cây (không gia vị gì ngoài một chút muối). Bữa tối giống bữa trưa. Ngày uống đủ 2,5 lít nước, ngủ 8 tiếng. Không rượu bia, nước ngọt, thuốc lá. Sau một tháng rưỡi cô thu được kết quả mĩ mãn là body săn chắc, mỡ dưới 18%, số đo chuẩn 89-60-90.

Hoàng My từng mập 69 kg sau Hoa hậu Hoàn vũ 2011
Á hậu Hoàng My và Al Morgan 10 năm trước và hiện tại.

Sau cuộc thi, Hoàng My không còn chịu sự quản thúc của vị huấn luyện viên nên "bung xõa", ăn uống thỏa thích. Cô hài hước nói: "Mình muốn ăn cả thế giới, muốn nuốt trọn trần gian. Và mình trốn khỏi tầm mắt Al không một lời từ biệt. Có chăng ai biết mình đã mập đến 69 kg ngồi máy bay cấn bụng, đứng nhìn xuống không thấy dép, hai chân khép lại không được luôn không?".

Sau khi bị tăng cân mất kiểm soát, Hoàng My lại bắt đầu hành trình giảm cân và tìm lại sự cân bằng để lấy lại dáng. Trong lần gặp lại Al lần này, Hoàng My được ông khen giữ cân tốt, lượng mỡ 19,5% cũng gần chạm ngưỡng vận động viên. Hiện cô đang cố gắng sau 2 tháng nữa sẽ lại body của 10 năm trước.

Cherry Trần

Á hậu Lệ Hằng, Hoàng My, Trương Thị May diện áo dài, khoe nhan sắc bên thác Bản Giốc Á hậu Lệ Hằng, Hoàng My, Trương Thị May diện áo dài, khoe nhan sắc bên thác Bản Giốc

Các Á hậu: Lệ Hằng, Hoàng My, Trương Thị May và diễn viên Lương Thanh đều choáng ngợp trước vẻ đẹp của thác Bản Giốc ...

Vì sao Á hậu Vũ Hoàng My rời xa showbiz? Vì sao Á hậu Vũ Hoàng My rời xa showbiz?

Á hậu Vũ Hoàng My là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt từ bỏ danh hiệu để theo đuổi con đường ...

/ ngoisao.net