Hoài Linh quyên góp được gần 9 tỷ đồng giúp đồng bào miền Trung

NSƯT Hoài Linh cho hay, sau 7 ngày kêu gọi, anh đã quyên góp được hơn 8 tỷ 831 triệu đồng để giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng của lũ lụt ở miền Trung.

Nam diễn viên cho hay, anh chắc chắn sẽ về miền Trung và dự định sẽ trao tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng nhiều bởi lũ lụt, ưu tiên những hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất. Tiếp đến, anh sẽ trích một số tiền để mua đồ dùng học tập cho học sinh.

Hoài Linh quyên góp được gần 9 tỷ đồng giúp đồng bào miền Trung  - 1

Hoài Linh cho hay, trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có thêm nhiều người thông qua số tài khoản của anh để ủng hộ người dân miền Trung. Danh hài tiết lộ: "Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưư ý ghi đúng họ và tên của Linh là Võ Nguyễn Hoài Linh, nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị".

Nam diễn viên hài cũng nhắc khán giả anh chỉ dùng một tài khoản ngân hàng duy nhất, tránh trường hợp mọi người bị kẻ gian lừa đảo.

"Bão số 9 đang tiếp tục vào miền Trung. Dù theo tín ngưỡng nào, xin quý vị hãy góp lời cầu nguyện cho miền Trung được bình an" - Hoài Linh viết.

Hoài Linh quyên được gần 7 tỷ đồng ủng hộ miền Trung sau 4 ngày kêu gọi Hoài Linh quyên được gần 7 tỷ đồng ủng hộ miền Trung sau 4 ngày kêu gọi
Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng hơn 60 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng hơn 60 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng

/ vtc.vn