Hoa hậu Phương Nga kể lại sinh nhật buồn trong trại tạm giam

Người đẹp từng bật khóc khi nhận được lời chúc bất ngờ từ các phạm nhân khác chuyền nhau gửi tới cô.

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam

Ngày 15.12 vừa qua là sinh nhật của Phương Nga. Mới đây, cô chia sẻ về chuyến du lịch ở Đà Lạt cùng bạn thân Thùy Dung.

Thùy Dung dù sống ở Vũng Tàu cùng gia đình nhưng thường xuyên về TP.HCM thăm Phương Nga. "Tôi thấy vui và khuây khỏa hơn nhiều khi được trò chuyện với bạn thân, cùng cảnh ngộ. Sau biến cố, chúng tôi xem nhau như chị em ruột thịt", Phương Nga nói.

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam

Sau hơn 1 năm được tại ngoại, cuộc sống của Phương Nga đã có nhiều thay đổi. Những suy nghĩ tiêu cực, u ám đã bị đẩy xa, thay vào đó là tinh thần hứng khởi đón chào tuổi mới cùng cuộc sống vui vẻ, nhiều năng lượng.

Phương Nga cho biết, cô và bạn thân quyết định đi chơi xa để mừng tuổi mới theo cách đặc biệt. Hai người đẹp hào hứng dạo chợ đêm và thưởng thức các đặc sản ở Đà Lạt như bánh tráng nướng, khoai lang và tranh thủ mua đồ cũ.

"Chúng tôi lang thang trong chợ đồ cũ cả ngày, mua rất nhiều đồ. Gọi là đồ sida nhưng họ bán nhiều quần áo còn rất mới, đẹp và giá rẻ. Khi gặp chúng tôi, nhiều người cũng nhận ra và hỏi han, động viên tinh thần", Phương Nga kể.

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam

Khi nhớ lại lần đón tuổi mới trong trại tạm giam hơn 2 năm trước, Phương Nga không giấu được cảm xúc. "Ngày đó còn trong trại, đến sinh nhật, tôi và Dung muốn gửi lời chúc cho nhau cũng rất khó khăn. Chúng tôi bị giam cùng một dãy. Quản giáo rất nghiêm, không cho phép phạm nhân được nói chuyện từ buồng này sang buồng kia.

Ngày sinh nhật Dung, tôi phải canh lúc quản giáo đi ăn cơm để tranh thủ hét to: \'Chúc mừng sinh nhật!\'. Dung nghe thấy nhưng không dám trả lời.

Tôi tưởng Dung không nghe liền hét thêm lần nữa. Lần này tôi bị bắt được. Tôi chắc mẩm mình sẽ bị phạt, nhưng may mắn là vị quản giáo thấy tôi không quậy phá gì nên cũng thông cảm, chỉ nhắc nhở phải giữ trật tự", Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 kể.

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam

Đến sinh nhật của Phương Nga, bạn thân Thùy Dung đã rút kinh nghiệm nên chúc mừng kín đáo hơn. Hơn nữa, trong hoàn cảnh hai người bị chuyển sang một trại tạm giam khác, người ở đầu dãy, người ở cuối dãy thì việc trao đổi thông tin càng trở nên khó khăn.

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam

Thế nhưng, "Dung rất thông minh. Cô ấy nhờ các phòng chuyền nhau gửi lời chúc tới tôi. Tôi đang nằm trong mùng chuẩn bị ngủ thì nghe buồng bên cạnh gọi: \'Buồng 5 ơi, chúc mừng sinh nhật nhé!\'. Tôi nghe xong liền bật khóc.

Tôi biết người nhờ chuyển lời chúc đó là Dung vì ngoài cô ấy, trong trại giam không ai biết ngày sinh nhật tôi", Hoa hậu Phương Nga xúc động kể lại.

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam Vụ Hoa hậu Phương Nga: Quản giáo trại giam giúp thông cung là thật

Theo kết quả điều tra, cán bộ quản giáo N đã có hành vi nhận thư viết lên bao bì nilông của Lữ Minh Nghĩa (bạn ...

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam Hoa hậu Phương Nga có thể được miễn trách nhiệm hình sự

Cơ quan điều tra không chứng minh được Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ nhưng "có hành vi làm giả giấy tờ", song không còn ...

hoa hau phuong nga ke lai sinh nhat buon trong trai tam giam Cuộc sống của Hoa hậu Phương Nga sau hơn 1 năm tại ngoại ra sao?

Hoa hậu Phương Nga đã thay đổi rất nhiều khi những ồn ào tạm lắng xuống.

/ http://danviet.vn