Hoa hậu Lương Thùy Linh thừa nhận từng "ăn gian nói dối"

Khi tham gia mini game với MC của chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần", Hoa hậu Lương Thùy Linh thẳng thắn thừa nhận cô từng "ăn gian nói dối".

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa trở thành khách mời trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần của VTV. Cô tham gia vào một mini game với MC Việt Hoàng.

MC Việt Hoàng đưa ra một dụng cụ mà theo lời anh, đó là chiếc máy phát hiện nói dối 4.0. Anh hài hước chia sẻ: "Chiếc máy này chúng tôi thử nghiệm rất nhiều lần rồi. Trừ những lần giật lung tung ra thì chúng tôi cam đoan tỷ lệ chính xác của máy là 99%".

Mặc dù MC Việt Hoàng mở lời như thế nhưng khi nhận được câu hỏi khá "Bạn đã ăn gian nói dối bao giờ chưa?", Hoa hậu Lương Thùy Linh thẳng thắn trả lời: "Rồi". Sự thành thật của người đẹp gốc Cao Bằng khiến "Anh da nâu" bật cười và hài hước đáp lại: "Vâng, tôi cũng tin là bạn từng ăn gian nói dối".

Hoa hậu Lương Thùy Linh thừa nhận từng 'ăn gian nói dối'  - 1
Lương Thùy Linh trong mini game với MC Việt Hoàng.

Cũng trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh bật mí bảng điểm năm thứ 3 tại Trường Đại học Ngoại thương. Trong hầu hết các môn, cô đều đạt điểm khá hoặc xuất sắc, trừ môn Giáo dục thể chất.

Người đẹp cao 1m78 tiết lộ lý do: "Thể chất không phải là yếu tố quyết định việc đạt điểm cao hay thấp trong môn Giáo dục thể chất. Có thể tôi cao nhưng chạy không nhanh bằng các bạn thấp bé hơn. Đặc biệt môn Giáo dục thể chất 2 ở trường tôi là môn khiêu vũ. Môn này tuy dễ nhưng cực kỳ dễ trượt".

Hoa hậu Lương Thùy Linh thừa nhận từng 'ăn gian nói dối'  - 2
Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh tiết lộ, khi cô đăng ký thi hoa hậu, mẹ cô phản đối dữ dội. Còn bố cô thì gọi điện thắc mắc: "Con làm gì để mẹ mắng cả bố thế này?". Tuy vậy, người đẹp 21 tuổi cho hay, cô may mắn vì luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm của gia đình.

"Bố mẹ nào cũng luôn lo lắng cho con cái dù có làm bất kỳ công việc gì. Đến giờ bố mẹ ngày nào cũng sẽ gọi hỏi tôi ăn uống thế nào. Mẹ sợ tôi chịu áp lực dư luận nên bỏ ăn để giữ dáng".

Lương Thùy Linh khẳng định, vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam khiến cô gặp sức ép lớn. Tuy nhiên, điều đó giúp cô trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa: "Tôi phải cẩn trọng mọi lời ăn tiếng nói. Mọi người hay nói làm hoa hậu sẽ làm mất đi nhiều thứ, đó là sự tự do, nhưng tôi nghĩ điều đánh đổi ấy xứng đáng khi tôi có sự trưởng thành".

Hoa hậu Lương Thùy Linh còn cho biết thêm, trong tương lai, cô muốn thử sức trong hai lĩnh vực là nghệ thuật và kinh doanh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trả lời đúng 11 câu hỏi tại 'Ai là triệu phú' Hoa hậu Lương Thùy Linh trả lời đúng 11 câu hỏi tại 'Ai là triệu phú'

Trở lại với 'Ai là triệu phú' tuần này vào ngày 11/8 vừa qua, Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục gây bất ngờ cho ...

/ vtc.vn