Hoa hậu Khánh Vân: “Tôi từng là nạn nhân của quấy rối tình dục”

Đó là chia sẻ của Hoa hậu Khánh Vân trong đoạn clip giới thiệu bản thân được cô gửi đến Ban tổ chức cuộc thi “Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ” lần thứ 69.

Sau một thời gian tạm hoãn, cuộc thi “Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ” lần thứ 69 sẽ chính thức khai màn vào giữa tháng 5-2021 tại bang Florida, Mỹ và dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian 7 ngày. Xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc thi, mọi biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 đều được thực hiện nghiêm ngặt, bao gồm cả việc giảm thiểu số lượng khán giả đến xem các đêm thi diễn ra trên sân khấu.

Hoa hậu Khánh Vân: “Tôi từng là nạn nhân của quấy rối tình dục” ảnh 1

Mới đây trên trang web chính thức của cuộc thi này đã đăng tải video tự giới thiệu của các thí sinh, trong đó có đại diện nhan sắc Việt - Hoa hậu Khánh Vân. Trong clip tự giới thiệu về mình, Hoa hậu Khánh Vân mạnh dạn bày tỏ, cô từng là nạn nhân bị quấy rối tình dục, không tránh khỏi sự ám ảnh, lo sợ và thiếu tự tin trong cuộc sống. Người đẹp nói thêm, cô từng không kể câu chuyện này với bất kỳ ai, để trong lòng mình và không có cách nào vượt qua được. Nhưng đến một ngày, cô quyết định chia sẻ với người thân và nhận được sự ủng hộ. Từ đó, cô hiểu rằng mình cần phải mạnh mẽ hơn. Cô bắt đầu tìm đến một môn thể thao là boxing để phòng vệ và giúp mình có thể tự vệ trước những kẻ xấu. Môn thể thao này tuy có mệt mỏi, căng thẳng nhưng việc thực hiện những động tác boxing giúp cô cảm thấy thoải mái và thư giã hơn. Khánh Vân tâm sự, nói là học để bảo vệ, phòng vệ bản thân nhưng với cô thì môn thể thao này cũng có thể giúp cô bảo vệ cho người khác nữa. Khánh Vân cho biết, hiện cô đang là đại sứ của tổ chức One Body Village – tổ chức hỗ trợ, giải cứu và giúp đỡ các trẻ em gái bị xâm hại hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân khai thác tình dục.

Hoa hậu Khánh Vân: “Tôi từng là nạn nhân của quấy rối tình dục” ảnh 2

Cùng với đó, đại diện Việt Nam cũng công bố bộ ảnh được cô thực hiện cách đây không lâu. Theo Khánh Vân tiết lộ, ban đầu cô và êkip dự định dùng bộ ảnh này để gửi cho Ban tổ chức “Miss Universe” làm ảnh đại diện. Tuy nhiên, sau đó mọi người quyết định giữ lại bộ ảnh và thực hiện bộ ảnh khác. Nói về điều này, Khánh Vân chia sẻ: “Mỗi thời điểm chúng ta sẽ có những quan điểm khác nhau, và Vân nghĩ bây giờ mới là là lúc thích hợp để công bố bộ ảnh này. Bạn có thể nhìn thấy trong ánh mắt của Vân, câu chuyện của một đại diện đang hừng hực khí thế sẵn sàng đến với Miss Universe”.

Trang phục dân tộc của Khánh Vân ở Miss Universe Trang phục dân tộc của Khánh Vân ở Miss Universe

Khánh Vân sẽ mang thiết kế "Kén em" của Khoa Lỗ tham dự phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe 2021.

Hoa hậu Khánh Vân luyện ‘thần thái hoa hậu’ trước Miss Universe 2020 Hoa hậu Khánh Vân luyện ‘thần thái hoa hậu’ trước Miss Universe 2020

Những ngày này, Hoa hậu Khánh Vân rất tích cực trau dồi các kỹ năng cũng như rèn luyện catwalk. Đặc biệt, đàn chị - ...

/ anninhthudo.vn