Hoa hậu Hong Kong 2019 thất nghiệp từ khi đăng quang

Hoàng Gia Văn được gọi là hoa hậu 'đen đủi' nhất lịch sử Miss Hong Kong, vì từ khi đăng quang tới giờ cô không có việc làm.

Tháng 9/2019, Hoàng Gia Văn đăng quang Hoa hậu Hong Kong. Tuy nhiên, cô vừa đăng quang được vài tuần thì Hong Kong có bất ổn chính trị, sau đó đến Covid-19 bắt đầu bùng phát dữ dội, khiến cô không có bất cứ cơ hội nào xuất hiện, hình ảnh gần như không được quảng bá. Thông thường, sau đăng quang, các hoa hậu thường được dự các sự kiện do TVB tổ chức, hoặc tham gia các lớp đào tạo diễn xuất ngắn, rồi đóng phim. Tuy nhiên, Hoàng Gia Văn chưa có bất cứ cơ hội nào.

Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn.

Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn.

Các tiền bối của Hoàng Gia Văn như Mạch Minh Thi, Phùng Doanh Doanh, Trần Hiểu Hoa... đều có công việc sau khi chiến thắng tại Miss Hong Kong. Trong khi đó, gần một năm sau khi đăng quang, hình ảnh của Gia Văn cho đến giờ chủ yếu vẫn là chỉ trên các kênh truyền thông mạng xã hội như Instagram hay YouTube. Cô gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ. Gần đây, cô gái tham gia một lớp học về chăm sóc và làm đẹp thú cưng, khiến giới truyền thông cho rằng cô đang cân nhắc chuyển đổi nghề nghiệp.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Hoàng Gia Văn phủ nhận việc chuyển nghề: "Chăm sóc thú cưng là sở thích của tôi. Giờ đang có thời gian nên tôi muốn phát triển đam mê riêng. Tôi cũng đang tham gia các lớp học diễn xuất, cưỡi ngựa, làm một số công việc tình nguyện trong thời gian này. Tôi sử dụng thời gian của bản thân trong khi chờ đợi cơ hội đến nhiều hơn".

Hoàng Gia Văn quyết định tận hưởng cuộc sống tuổi trẻ và chờ đợi các cơ hội mới.

Hoàng Gia Văn quyết định tận hưởng cuộc sống tuổi trẻ và chờ đợi các cơ hội mới.

Dù bị xì xào là "Hoa hậu xui nhất lịch sử", Gia Văn nói hiện tại là lúc khó khăn cho tất cả mọi người, tất cả nghề nghiệp: "Mọi người càng cần phải vững vàng và hỗ trợ nhau, quan trọng nhất là có sức khỏe. Tôi vẫn có một số công việc và được mời xuất hiện trong một số chương trình truyền hình, vì thế thu nhập vẫn tạm ổn".

Hoàng Gia Văn năm nay 26 tuổi, giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2019. Khi đăng quang, cô bị chê nhan sắc không nổi trội, còn dính tin đồn tình ái ồn ào.

Nguyễn Hương (Theo News)

Hoa hậu Hong Kong hẹn hò con tỷ phú sòng bài Hoa hậu Hong Kong hẹn hò con tỷ phú sòng bài

Hoa hậu Phùng Doanh Doanh được cho là đang hẹn hò Hà Du Hanh, con trai thứ tư của tỷ phú Hong Kong Hà Hồng Sân.

"Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" nhận cát-xê 7 triệu USD

Lý Gia Hân - được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong - nhận 50 triệu nhân dân tệ (7 triệu USD) để tái ...

/ ngoisao.net