Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ mắc Covid-19

Adline Castelino - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - cho biết cô xét nghiệm dương tính với Covid-19, đang tự cách ly.

Người đẹp thông báo trên Instagram hôm 12/4: "Tôi đang thực hiện các biện pháp chữa trị cần thiết để khỏe lên. Những ai từng tiếp xúc với tôi trong vài qua nên xét nghiệm ngay lập tức".

Hoa hậu khuyến cáo mọi người đeo khẩu trang, tuân thủ các quy định của chính phủ. Nhiều bạn bè chúc người đẹp chóng bình phục, trong đó có Miss Brazil - Julia Gama. "Nhớ chăm sóc bản thân nhé. Gửi tình yêu và nguồn năng lượng tích cực từ Brazil". Cả hai người đẹp đều đại diện quốc gia tham gia Miss Universe 2020 diễn ra tại Mỹ vào tháng 5, sau nửa năm bị dời lịch vì Covid-19. Trước Adline Castelino, Hoa hậu Aishwarya Rai của nước này cũng từng mắc Covid-19.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ mắc Covid-19
Adline Castelino được người hâm mộ Ấn Độ kỳ vọng đoạt giải cao ở Miss Universe. Ảnh: Miss Diva.

Ấn Độ mới trải qua đợt bùng phát Covid-19 tồi tệ nhất, với trung bình hơn 130.000 ca nhiễm mới mỗi ngày trong bảy ngày qua. Theo dữ liệu Bộ Y tế Ấn Độ công bố hôm nay, nước này đã ghi nhận kỷ lục 168.912 ca nhiễm mới trong vòng 24 giờ, nâng tổng số ca nhiễm lên hơn 13,5 triệu, vượt qua Brazil, trở thành vùng dịch lớn thứ hai thế giới, trong đó 170.179 người đã thiệt mạng.

Adline Castelino đăng quang Miss Diva 2020, giành suất đại diện Ấn Độ tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức cuối năm nay. Người đẹp sinh năm 1998 tại thành phố Kuwait, Ấn Độ. Năm 15 tuổi, cô chuyển tới Mumbai và bắt đầu hứng thú với nghề mẫu. Adline Castelino cao 1,69 m, có thân hình cân đối, nhan sắc nổi bật. Nhiều chuyên trang sắc đẹp kỳ vọng cô giúp Ấn Độ tìm lại phong độ tại Miss Universe. Quốc gia châu Á từng hai lần có người đẹp đăng quang năm 1994 và 2000.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tại Việt Nam đánh giá Adline Castelino là đối thủ mạnh của Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - tại Miss Universe 2020. Năm ngoái, hai đại diện của Việt Nam và Ấn Độ đều dừng chân ở top 20 cuộc thi.

Hà Thu

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2019 - đối thủ mạnh của Hoàng Thùy Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2019 - đối thủ mạnh của Hoàng Thùy

Vartika Singh - người đẹp đại diện Ấn Độ thi đấu ở Miss Universe 2019 - được khen ngợi đẹp từ nhan sắc tới tâm ...

/ vnexpress.net