Hoa hậu Hàn Quốc từng mất sự nghiệp vì lộ "clip nóng" bây giờ ra sao?

Bị bạn trai tung "clip nóng", tưởng chừng hoa hậu Hàn Quốc Oh Hyun Kyung sẽ khó “trở mình”. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực đóng phim, cô được yêu mến trở lại.

Scandal "clip nóng" là nỗi đau khó thấu

Oh Hyun Kyung sinh năm 1970, cô là Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Lúc đăng quang, cô được xem là biểu tưởng sắc đẹp trong làng giải trí Hàn Quốc. Người đẹp không chỉ thông minh mà còn diễn xuất tốt khi lấn sân sang làm diễn viên.

Hoa hậu Hàn Quốc Oh Hyun Kyung từng đau đớn vì bị tung “clip nóng“. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Hàn Quốc Oh Hyun Kyung từng đau đớn vì bị tung “clip nóng“. Ảnh: Chụp màn hình

Lúc cô đang hạnh phúc với sự nghiệp thăng hoa thì bị tẩy chay dữ dội vì đoạn băng nhạy cảm dài 25 phút do chính bạn trai cô tung ra vào năm 1998. Nữ diễn viên không hề biết mình bị quay lén trong những khoảnh khắc riêng tư nhất với người yêu. Ngay lập tức, đoạn băng đã lan truyền một cách chóng mặt khiến cho hình tượng của Oh Hyun Kyung hoàn toàn sụp đổ.

Dù đã chủ động trình báo cảnh sát về hành vi phạm pháp của bạn trai cũ nhưng Oh Hyun Kyung không nhận được sự đồng cảm, tha thứ của khán giả Hàn Quốc. Nhận quá nhiều chỉ trích và áp lực, Oh Hyun Kyung chọn cách sang Mỹ, rời xa giới giải trí. Sự nghiệp của cô tưởng như chấm hết.

Hào quang chưa bao giờ là trễ

Vài năm sau đó, cô trở về Hàn Quốc và nỗ lực quay lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, người đẹp chỉ nhận lại sự khinh miệt của khán giả.

Sau đó, cô kết hôn với một doanh nhân và hạ sinh một bé gái vào năm 2003. Tưởng chừng như mọi việc êm ấm, nhưng vào năm 2006, chồng cô bất ngờ bị bắt vì tội tham nhũng, Oh Hyun Kyung và ông xã cũng ly hôn vào năm 2006.

Cô gặp nhiều khó khăn sau đó. Ảnh: Cắt clip
Cô gặp nhiều khó khăn sau đó. Ảnh: Cắt clip

Một lần nữa, nữ diễn viên lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích về chuyện ham giàu sang, lấy chồng đại gia hay những việc phạm pháp trong hoạt động kinh doanh của chồng dù Oh Hyun Kyung không hề hay biết. Từ đó, nữ diễn viên một mình nuôi con và nhen nhóm ý định quay lại với diễn xuất.

Cô gây ấn tượng với những vai diễn khi trở lại. Ảnh: Cắt clip
Cô gây ấn tượng với những vai diễn khi trở lại. Ảnh: Cắt clip

Năm 2007, được sự động viên của các đồng nghiệp thân thiết, Oh Hyun Kyung trở lại màn ảnh với vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình ăn khách “Khi những bà nội trợ hành động”. Từ đó, Oh Hyun Kyung ghi dấu với những vai người phụ nữ của gia đình, có phần hiền lành, chịu thương, chịu khó.

Ttếp sau đó là những bộ phim như: “Gia đình là số 1”, “Gia tộc họ Wang”, “Tạm biệt hôn nhân”, “Bốn chàng thợ may”… Đặc biệt, vai Chun Mi Ja trong “Hoạ mi trong mưa” là dấu ấn đậm nét của Oh Hyun Kyung khi chuyển mình từ vai chính diện sang vai phản diện.

Ở tuổi U50, Oh Hyun Kyung vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào. Ảnh: Cắt clip
Ở tuổi U50, Oh Hyun Kyung vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào. Ảnh: Cắt clip

Hiện tại khi ở ngưỡng tuổi U50 nhưng Oh Hyun Kyung vẫn là người đẹp không tuổi và được khán giả yêu mến. Tuy cô không thể trở lại thời đỉnh cao, nhưng như vậy đối với mỹ nhân này cũng là quá đủ cho cô và con gái mình có cuộc sống ấm no hơn.

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 khóc vì bị miệt thị vóc dáng Hoa hậu Hàn Quốc 2018 khóc vì bị miệt thị vóc dáng

Kim Soo Min đau lòng khi cha mẹ cô phải đọc những bình luận không tốt đẹp về con gái.

Đường cong vạn người mê của hoa hậu có thân hình đẹp nhất Đường cong vạn người mê của hoa hậu có thân hình đẹp nhất

Kim Sarang, cựu Hoa hậu Hàn Quốc được công chúng yêu thích bởi gương mặt phúc hậu và thân hình vô cùng nóng bỏng.

/ laodong.vn