HLV Solskjaer tiết lộ câu nói giúp Man Utd ngược dòng ngoạn mục

Lời động viên của HLV Solskjaer ở giờ nghỉ giữa hai hiệp đã giúp Man Utd ngược dòng thành công trước Atalanta.

"Miễn là không thủng lưới thêm, tôi chắc chắn Man Utd sẽ thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và vấn đề là chuyển hóa chúng thành bàn thắng", HLV Ole Solskjaer chia sẻ lời động viên gửi đến học trò ở giờ nghỉ giữa hai hiệp trận đấu giữa Man Utd và Atalanta.

Quỷ đỏ đã khởi đầu tồi tệ ở trận đấu rạng sáng nay 21/10 khi thua trước 0-2. Tuy nhiên, 3 bàn thắng của Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo đã giúp đội bóng của Solskjaer thắng ngược, qua đó vượt mặt đối thủ để chiếm ngôi đầu bảng.

Đây cũng là cuộc lội ngược dòng thứ hai liên tiếp của Man Utd ở Champions League mùa này, sau trận thắng ngược trước Villarreal.

"Trong hiệp 1, hàng thủ của chúng tôi không duy trì sự tập trung cần thiết. 2 bàn thua chỉ sau 29 phút đã cho thấy điều đó. Man Utd cũng không tận dụng tốt cơ hội để có thể ghi bàn. Tuy nhiên, hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi đã chơi rất khác. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội.

Các cầu thủ cũng tận dụng tốt những cơ hội có được khi mang về 3 bàn thắng. Khi tỷ số là 2-2, tôi có niềm tin vào việc Man Utd sẽ giành chiến thắng, tôi rất vui khi điều đó trở thành sự thật. Người hâm mộ là một phần lớn, rất quan trọng với câu lạc bộ này", HLV người Na Uy chia sẻ.

HLV Solskjaer tiết lộ câu nói giúp Man Utd ngược dòng ngoạn mục - 1
Atalanta (áo trắng) bại trận dù dẫn trước 2 bàn.

Chiến thắng 3-2 của Man Utd còn mang ý nghĩa giải tỏa với cá nhân Cristiano Ronaldo. Sau 3 trận liền không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, CR7 đã trở lại ngoạn mục với bàn ấn định chiến thắng 3-2.

"Ronaldo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đối mặt với cầu môn đối thủ. Nếu ai đó muốn chỉ trích Ronaldo về tốc độ, thái độ và mức độ đóng góp cho tập thể, hãy cho họ xem trận đấu này. Những bước chạy không ngừng nghỉ của cậu ấy đã nói lên tất cả", HLV Solskjaer kết luận.

Sau 3 trận, Man Utd có 6 điểm, xếp trên Atalanta và Villarreal (cùng có 4 điểm). Dù vậy, nửa đỏ thành Manchester còn hai chuyến làm khách trên sân hai đối thủ trực tiếp này ở giai đoạn lượt về. Sau trận thua Young Boys, HLV Solskjaer nói Man Utd phải có ít nhất 12 điểm để đi tiếp. Hiện Quỷ đỏ đã thực hiện một nửa mục tiêu.

/ vtc.vn