HLV Solskjaer sẽ bán nửa đội hình của M.U trong hè này

Với màn trình diễn gây thất vọng trong trận cuối cùng của mùa giải (thua 0-2 trên sân nhà trước Cardiff, đội đã xuống hạng), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói với các cầu thủ M.U rằng ông sẽ bán một nửa đội hình trong mùa hè này.

Hồi cuối tuần qua, người hâm mộ M.U đã vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội nhà nhận thất bại 0-2 ngay ở Old Trafford trước Cardiff, đội đã xuống hạng, trong vòng cuối Premier League.

Theo The Sun, ngay sau trận đấu đó, HLV Solskjaer đã nói với các cầu thủ M.U rằng ông sẽ bán một nửa đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để xây dựng lại đội bóng. Nhà cầm quân người Na Uy còn hủy bỏ luôn cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình MUTV vào cuối mùa giải diễn ra hôm 13.5 vừa qua vì cho rằng các cầu thủ là "nỗi xấu hổ".

HLV Solskjaer rất tức giận với tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U trong trận đấu cuối cùng của mùa giải ngay trên sân nhà. "Quỷ đỏ" kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ được dự Europa League. Không chỉ vậy, nếu Watford đánh bại Man City thì họ sẽ phải dự vòng sơ loại chứ không được góp mặt ở vòng bảng và mọi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ bị đảo lộn.

"Chúng tôi cần phải có sự ổn định khi thi đấu trên sân nhà, cần phải áp đảo đối phương và giành chiến thắng. Chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là các cầu thủ càng ngày càng trở nên tệ hơn", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.

hlv solskjaer se ban nua doi hinh cua mu trong he nay

Pogba có thể sẽ rời M.U trong mùa hè này. Ảnh: Reuters

Đã có rất nhiều cái tên được báo chí Anh đưa vào danh sách sẽ rời M.U trong mùa hè này. Paul Pogba với thái độ thi đấu hời hợt có thể sẽ chuyển sang Real Madrid khi anh là cầu thủ ưa thích của HLV Zinedine Zidane. Romelu Lukaku thì đang được các đội bóng Ý theo đuổi.

Trong khi đó, Ander Herrera hết hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ sang PSG. Ngoài ra, Antonio Valencia, Alexis Sanchez, Marcus Rojo, Marteo Darmian... cũng là những gương mặt sẽ phải ra đi.

Khánh Uyên

hlv solskjaer se ban nua doi hinh cua mu trong he nay Sự thiếu tàn nhẫn của HLV Solskjaer làm hại MU

Ole Gunnar Solskjaer đã không có đủ dũng khí để làm điều người thầy Sir Alex Ferguson đã làm, ông còn thiếu sự tàn nhẫn ...

hlv solskjaer se ban nua doi hinh cua mu trong he nay HLV Solskjaer "cạn lời" với màn trình diễn tệ hại của học trò

Nhà cầm quân người Na Uy cho thấy sự lúng túng khi nói về trận thua toàn diện của Man Utd trước đối thủ không ...

/ Báo Thanh Niên