HLV Park Hang Seo xới tung đội hình, cho Tấn Trường, Văn Đức dự bị

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với đội hình nhiều xáo trộn trong trận đấu Oman vs Việt Nam.

Chạm trán Oman ở lượt trận thứ tư vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam có 4 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận gặp Trung Quốc. HLV Park Hang Seo thực hiện những điều chỉnh bất ngờ ngay sau khi bị chỉ trích là bảo thủ.

Nguyễn Công Phượng trở lại đội hình chính thay cho Phan Văn Đức đang không có phong độ tốt. Phạm Đức Huy thay thế vị trí của Nguyễn Tuấn Anh, người không thể tham gia trận đấu này do gặp chấn thương.

HLV Park Hang Seo xới tung đội hình, cho Tấn Trường, Văn Đức dự bị - 1
Công Phượng trở lại đội hình chính.

Hai sự thay đổi ở hàng phòng ngự gây bất ngờ hơn cả. HLV Park Hang Seo quyết định trao cơ hội cho thủ môn Nguyễn Văn Toản. Đây là lần đầu tiên người gác đền sinh năm 1999 này ra sân cho đội tuyển Việt Nam ở một trận đấu chính thức.

Trong khi đó ở vị trí hậu vệ biên phải, Hồ Tấn Tài được tin tưởng xếp đá chính chứ không phải Vũ Văn Thanh. Ở trận gặp Trung Quốc, cầu thủ của Bình Định chính là người ghi bàn rút ngắn tỉ số.

Hồ Tấn Tài hiện là một trong những hậu vệ biên có khả năng dâng cao tấn công tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Do vậy, sự thay đổi này rất có thể là phương án tăng cường khả năng tấn công cho đội tuyển Việt Nam.

Đội hình ĐT Việt Nam vs Oman

Văn Toản; Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Hồng Duy, Đức Huy, Hoàng Đức, Tấn Tài; Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh

/ vtc.vn