HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo gửi thư cảm ơn và động viên các thành viên đội tuyển Việt Nam sau khi làm nên kỳ tích ở vòng loại World Cup 2022.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ bức thư HLV Park Hang Seo gửi tới toàn bộ các thành viên của đội tuyển. Ngày mai, ông và các học trò sẽ kết thúc 7 ngày cách ly y tế tập trung để trở về nơi lưu trú tiếp tục cách ly và theo dõi sức khỏe.

HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn tuyển Việt Nam - 1
Đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên vào vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á.

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nhắn các học trò:

"Qua 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai lần này, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2022. Đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách. Tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mợi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình.

Tôi là HLV luôn chú trọng tình thần của đội. Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi đến tất ả các bạn thông điệp rằng tôi không bao giờ quên sự vất vả của các bạn.

Mong các bạn trong quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sắp tới, hãy quên đi sự mệt mỏi của những trận đấu hay chương trình luyện tập, hãy cùng vui vẻ hạnh phúc với gia đình".

HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn tuyển Việt Nam - 2
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại thứ ba từ tháng 9.

HLV Park Hang Seo cũng nhắc nhở các học trò về mục tiêu trước mắt. Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Á ở vòng loại thứ ba. Thử thách tới sẽ khó khăn hơn gấp nhiều lần so với những gì mà ông và các học trò đã trải qua.

HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Rất mong các bạn hãy luôn luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới của bóng đá Việt Nam.

Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức một cách có trách nhiệ với công việc được giao.

Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm. Từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật.

Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra".

Đội tuyển Việt Nam dự kiến bắt đầu hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 9. HLV Park Hang Seo và học trò sẽ xác định được đối thủ và lịch thi đấu cụ thể sau lễ bốc thăm diễn ra ngày 1/7.

Tuyển Việt Nam đứng ở đâu trong bảng xếp hạng đặc biệt của FIFA? Tuyển Việt Nam đứng ở đâu trong bảng xếp hạng đặc biệt của FIFA?

12 đội tuyển của châu Á được chia vào nhóm hạt giống bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 căn cứ BXH đặc ...

Đội tuyển Việt Nam nhận thêm tiền thưởng, về nước cách ly tại TP.HCM Đội tuyển Việt Nam nhận thêm tiền thưởng, về nước cách ly tại TP.HCM

Đội tuyển Việt Nam về nước sáng mai 17/6 và thực hiện cách ly tại TP.HCM.

"Tuyển Việt Nam cho thế giới thấy tinh thần không bao giờ từ bỏ" "Tuyển Việt Nam cho thế giới thấy tinh thần không bao giờ từ bỏ"

Trợ lý Lư Đình Tuấn khẳng định tuyển Việt Nam đã thể hiện cho cả thế giới thấy tinh thần thi đấu quyết tâm và ...

/ vtc.vn