HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay, phàn nàn thái độ của HLV Ả Rập Xê Út

Không hài lòng với thái độ của HLV Herve Renard, HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay đồng nghiệp sau trận đấu rạng sáng nay.

HLV Park Hang Seo và HLV Herve Renard đã không có hành động chào hỏi, bắt tay thiện chí sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Trao đổi với báo giới, chiến lược gia Hàn Quốc khẳng định ông không bắt tay đồng nghiệp bởi bất bình với cách hành xử của HLV Renard sau trận. Phút 90+4, ban huấn luyện hai đội lời qua tiếng lại ở ngoài đường biên khi tranh cãi về các quyết định của trọng tài. Sau tình huống này, cả 2 ông Park và Renard đều chủ động tránh mặt nhau.

HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay, phàn nàn thái độ của HLV Ả Rập Xê Út - 1
HLV Park không hài lòng về đồng nghiệp.

"Nói thật là tôi cũng không hiểu nổi. Tôi và các trợ lý hoàn toàn có quyền khiếu nại trọng tài. Tôi nói chuyện với trọng tài chứ đâu có nói chuyện với ban huấn luyện bên kia? Tôi không hiểu sao ông ta lại đi than phiền, can thiệp vào chuyện đó? Tôi hy vọng ông ta không hành động như thế nữa với các HLV đối thủ ở những trận đấu trong tương lai", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng hành động xen vào của HLV Renard khi ông đang trao đổi với trọng tài là không đúng mực. Đáp lại, chiến lược gia của Ả Rập Xê Út cho rằng ông phàn nàn bởi cùng lúc có 3 thành viên của ban huấn luyện tuyển Việt Nam đứng trong khu chỉ đạo.

"Tôi thấy ngạc nhiên khi khu vực chỉ đạo của tuyển Việt Nam có đến 3 người cùng ý kiến với trọng tài. Tôi hướng về trọng tài, giơ tay đếm chứ tôi không tranh luận với họ. HLV của họ nổi giận, nhưng không sao cả. Tôi không quan tâm điều đó đâu", ông Renard khẳng định.

HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay, phàn nàn thái độ của HLV Ả Rập Xê Út - 2
HLV Herve Renard.

Trên sân Mrsool Park, tuyển Việt Nam có bàn mở tỷ số do công của Nguyễn Quang Hải ở phút thứ 3. Tuy nhiên, 3 bàn thắng trong hiệp 2 đã giúp Ả Rập Xê Út ngược dòng để giành 3 điểm trọn vẹn. Dù thua trận nhưng HLV Park hài lòng với màn thể hiện của học trò.

"Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức rồi, việc để thua hai bàn phạt đền cũng là một phần cái thiếu về mặt chiến thuật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ. Trận tới, chúng tôi gặp Australia trên sân nhà, đây là đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Saudi Arabia. Nhưng trên sân nhà, chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực cao nhất", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Hồng Nam

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam kém may mắn, các cầu thủ đã nỗ lực" HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam kém may mắn, các cầu thủ đã nỗ lực"
Đấu siêu cường bóng đá châu Á, HLV Park Hang Seo chờ Tiến Linh toả sáng Đấu siêu cường bóng đá châu Á, HLV Park Hang Seo chờ Tiến Linh toả sáng

/ vtc.vn