HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam trong ngày hôm nay (28/7) bắt đầu công cuộc chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cùng chuyến bay trở lại Việt Nam với HLV Park Hang-seo còn có bác sỹ Choi Ju-young và HLV thủ môn Kim Hyu-tae.

Sau khi nhập cảnh, HLV Park Hang-seo và 2 cộng sự đồng hương sẽ thực hiện cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế tại một khách sạn trong hệ thống khách sạn được lựa chọn là địa điểm cách ly tại Hà Nội.

Dự kiến ngay trong thời gian cách ly, thông qua liên lạc và trao đổi với bộ phận chuyên môn của VFF, HLV Park Hang-seo sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á và Vòng loại U23 châu Á. Trước đó nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã đề xuất triệu tập 31 cầu thủ trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam và 30 cầu thủ trong danh sách tập trung của ĐT U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup
Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách ĐTQG trước khi lên đường tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/8 và ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 10/8 tới. Để đảm bảo tốt công tác chuyên môn, HLV trưởng Park Hang-seo đã tiến hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong Ban huấn luyện.

Theo đó, trợ lý Lee Young-jin cùng đội ngũ trợ lý HLV người Việt Nam sẽ hỗ trợ công việc cho HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam, trong khi trợ lý Kim Han-yoon tiếp tục nắm giữ nhiệm vụ chính trong việc phối hợp với các thành viên khác trong Ban huấn luyện triển khai công tác huấn luyện tại U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đề xuất danh sách tuyển Việt Nam, không có Công Phượng HLV Park Hang Seo đề xuất danh sách tuyển Việt Nam, không có Công Phượng
HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam sẽ khiêm nhường và tận hiến" HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam sẽ khiêm nhường và tận hiến"

Nguyễn Bình

/ cand.com.vn