HLV Oman: Tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm

HLV Branko Ivankovic của Oman đánh giá cao màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam từ năm 2019.

Đội tuyển Việt Nam đang tạm đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á sau 3 trận toàn thua. Tuy nhiên, khi nghiên cứu về đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, HLV Branko Ivankovic của Oman đánh giá rất cao màn trình diễn của Quế Ngọc Hải và đồng đội.

"Tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam từ năm 2019. Họ là một đối thủ rất mạnh và có những bước tiến lớn. Tôi đã nghiên cứu 3 trận trước, họ không chiến thắng nhưng xứng đáng có được một điểm trước những đối thủ này. Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất tốt và chỉ thua Trung Quốc trong thời gian bù giờ", HLV Ivankovic nhận định.

"Tôi rất tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình để có được chiến thắng. Tôi không muốn đánh giá một cầu thủ nào vì trình độ các cầu thủ Việt Nam rất cân bằng. Việt Nam là một đội bóng mạnh và họ xứng đáng có điểm trong những trận đấu vừa qua".

HLV Oman: Tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm - 1
ĐT Việt Nam thua Trung Quốc đầy tiếc nuối.

Nhà cầm quân người Croatia tỏ rõ sự thận trọng khi nói về trận đấu diễn ra tối mai (12/10). Oman đang đứng thứ ba tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Dù vậy, theo HLV Ivankovic, không có trận đấu nào là dễ dàng ở vòng đấu này.

"Không có đội bóng nào yếu khi đi đến vòng đấu này. Chúng tôi phải thi đấu hơn 100% phong độ nếu muốn có được chiến thắng. Nhật Bản là một đội bóng hàng đầu châu Á mà mới giành 3 điểm nên các bạn phải hiểu những trận đấu khó khăn thế nào", HLV trưởng của Oman nói.

"Tất nhiên là chúng tôi không muốn thua. Sau trận đấu với Australia, chúng tôi không có thời gian để khóc lóc hay cúi đầu, các cầu thủ phải hướng đến trận đấu tiếp theo. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ hiểu điều này, Tất cả cầu thủ cần có tinh thần tốt để thể hiện những gì tốt nhất như tôi mong đợi".

Minh Ngọc

4 ngôi sao của Oman mà tuyển Việt Nam phải cẩn trọng 4 ngôi sao của Oman mà tuyển Việt Nam phải cẩn trọng
Chờ Công Phượng nổ súng tại trận gặp Trung Quốc và Oman Chờ Công Phượng nổ súng tại trận gặp Trung Quốc và Oman

/ vtc.vn