HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng có thể gây bất ngờ cho Australia

Thừa nhận tình hình khó khăn, nhưng nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn tự tin trước trận đấu ở lượt thứ hai giải U19 châu Á chiều 22/10.

hlv hoang anh tuan hy vong co the gay bat ngo cho australia
Việt Nam để thua Jordan 1-2 trong trận ra quân giải U19 châu Á. Ảnh: AFC.

*Trận Việt Nam - Australia: 16h hôm nay 22/10 (giờ Hà Nội).

“Trận đấu với Jordan, chúng tôi để thua ở những phút cuối, dẫn tới việc các cầu thủ bị tâm lý. Nhưng bóng đá là như vậy, bạn có thể thắng, hòa hoặc thua. Điều quan trọng của một người huấn luyện là phải giúp các cầu thủ biết nhìn về phía trước”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước trận đấu với Australia.

Trong trận ra quân, Việt Nam mở tỷ số nhưng để Jordan lội ngược dòng thắng 2-1, với bàn ấn định tỷ số được ghi ở phút 89. Do vậy, nếu không có điểm trước Australia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bị loại, tan hi vọng giành vé dự U20 FIFA World Cup.

“Trận đấu với Jordan đã qua rồi. Chúng tôi cần quên đi để tập trung cho trận đấu tiếp theo. Australia và Hàn Quốc là hai đối thủ rất mạnh so với Việt Nam. Tuy nhiên, cơ hội dù nhỏ thì vẫn là cơ hội. Nếu thầy trò chúng tôi làm việc chăm chỉ, chiến đấu hết mình, biết đâu tình thế có thể thay đổi. Tất nhiên, tôi hiểu mọi chuyện rất khó”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Cùng thời điểm Việt Nam nhận bàn thua, Australia có bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Hàn Quốc. Điều này mang lại sự tự tin và hứng khởi rất lớn cho đoàn quân của HLV Milicic. “Đây là các cầu thủ trẻ. Sự tự tin rất quan trọng và nó là động lực lớn. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu và có kết quả xứng đáng. Giờ chúng tôi chuẩn bị kỹ cho trận đấu với Việt Nam. Đây là đối thủ không hề dễ chơi, trận đấu sẽ rất khó khăn”, HLV Milicic chia sẻ.

Lâm Thỏa

hlv hoang anh tuan hy vong co the gay bat ngo cho australia HLV Hoàng Anh Tuấn đi chợ mua gà về nấu cháo cho U19 Việt Nam

Thuyền trưởng của U19 Việt Nam cùng các cộng sự đã phải làm nhiều cách để đối phó với những khó khăn trong quá trình ...

hlv hoang anh tuan hy vong co the gay bat ngo cho australia U.19 Việt Nam gặp khó về lực lượng

HLV Hoàng Anh Tuấn đã gửi danh sách 31 cầu thủ sẽ gọi tập trung đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) vào hôm nay 15.5 ...

/ VnExpress