Hiền Thục gần 40 tuổi vẫn trẻ đẹp kinh ngạc

Sao Việt ngày 8/2: Sau một thời gian định cư ở Mỹ, ‘bà mẹ đơn thân’ Hiền Thục đã có dịp về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình và bạn bè.

Mới đây, MC Thanh Thảo Hugo đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng giọng ca “Nhật ký của mẹ” Hiền Thục và chia sẻ: “Chúng mình mãi trẻ trung tưng bừng như thời 20 các cậu ạ. Bao nhiêu thời gian cho đủ những câu chuyện của chúng mình nhỉ”. Sau hơn 1 năm rời khỏi showbiz để sang Mỹ định cư thì đây là lần đầu tiên Hiền Thục trở về Việt Nam. Cô đã đón năm mới bên gia đình, người thân và bạn bè. Hiền Thục sinh năm 1981, năm nay đã gần 40 tuổi.
Cựu người mẫu Xuân Lan đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tuần trăng mật của cô với chồng mới cưới – Ngọc Lâm. Bộ ảnh của hai vợ chồng được thực hiện tại khu vực Big Bear Lake, thuộc bang California, Mỹ. Xuân Lan viết trên trang cá nhân:“Vùng tuyết trắng. Cảm ơn anh chị đã luôn chăm sóc cho hai đứa em và chụp cho tụi em bộ ảnh lãng mạn này”.
H\'Hen Niê mới đây đã đăng tải bức ảnh ghép hình ảnh của cô trong hang Sơn Đoòng và khoảnh khắc cô sải bước trong bộ váy dạ hội màu vàng tại đêm bán kết Miss Universe 2018 ở Thái Lan. Cô nàng chia sẻ màu vàng là màu của niềm vui và hai khoảnh khắc đặc biệt trong tim cô đều có sắc vàng rực rỡ.
Hari Won chia sẻ hình ảnh thân mật bên Trấn Thành trong chuyến du lịch tại xứ Hàn. Cô nàng đã canh lúc ‘bố già’ ngủ say rồi chụp lén và đăng lên dìm hàng cùng dòng trạng thái dí dỏm: “Đi đâu cũng ngủ được!”.
Đăng ảnh đi chơi ở Đà Nẵng, Trương Quỳnh Anh viết: “Vì người thích màu xanh mà đem lòng yêu luôn cả bầu trời!”.
Thu Trang đăng ảnh hậu trường khi đang quay phim. Nữ diễn viên hài hước nhấn mạnh vào đôi dép tổ ong màu xanh chuối được cho là huyền thoại của mình.
Hoa hậu Tiểu Vy giản dị nhưng không kém phần quyến rũ khi đăng ảnh đi chơi cùng dòng trạng thái thả thính: “Không chê em nghèo thì lên xe em đèo nè. Tay lái em cũng lụa lắm nha”.
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền cùng nhau bay vào Huế để chuẩn bị cho hoạt động sắp tới của cả hai. Vì đang trong thời gian diễn ra dịch bệnh nên cả hai cũng đã không quên đeo khẩu trang cẩn thận để bảo đảm sức khỏe.
Phương Mỹ Chi đã đăng ảnh loạt ảnh bên gia đình. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, fan phải bật cười trước biểu cảm tự “dìm hàng” của giọng ca “Quê em mùa nước lũ”. Trong ảnh, Phương Mỹ Chi làm cằm nọng, nếu không có chú thích thì chắc hẳn sẽ có người không thể nhận ra đây là giọng ca nhí nổi tiếng.
Khánh Vân đăng hình ảnh đang học tập cùng giáo viên để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2020.
Quốc Trường đăng ảnh cạnh Bảo Thanh cùng lời khen: “Công nhận xinh thật”.
Sĩ Thanh tiếp tục khoe ảnh đầy dịu dàng trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc cùng dòng trạng thái: “Như mây bình thản. Như nước thong dong. Rồi những phiền lòng. Tự dưng sẽ hết”.
Gin Tuấn Kiệt mới chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy chất thơ: “Thuyền ai đậu bến sông trăng đó. Có chở trăng về kịp tối nay?”. Mới đây có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc anh chàng đang hẹn hò với nữ diễn viên Puka tuy nhiên Gin hiện vẫn chưa lên tiếng về việc này.
 Văn Mai Hương khoe ảnh đi chơi bên siêu xe sang chảnh.
Nhật Tinh Anh khoe xế hộp mới ở Mỹ. Đây chính là món quà sinh nhật mà nam ca sĩ tự tặng mình nhân dịp tròn 40 tuổi.
Yaya Trương Nhi viết: “Thu nào chẳng có Hạ qua. Hạ nào chẳng có Thu qua mặt người”.
Lệ Quyên khoe nhan sắc U40 trong trang phục cổ trang. 

Phương Anh 

Thanh toán chỉ 2%/tháng, Lovera Vista hiện thực hóa giấc mơ an cư cho người trẻ

Lovera Vista dự kiến mở bán các block 2 mặt tiền thông thoáng ngày 22/12/2019 giá chỉ từ 28 triệu/m2 (giá tim tường, chưa VAT), ...

Nga tìm cách hiện thực hóa giấc mơ châu Phi

Địa bàn châu Phi tiếp tục sôi động trở lại với việc cả Nga và Trung Quốc tăng cường hiện diện và hoạt động tại ...

Cuộc sống vui vẻ của bà mẹ đơn thân Hiền Thục ở Mỹ

Không hào nhoáng hay thị phi, nữ ca sĩ Hiền Thục đang tận hưởng một cuộc sống bình yên tại xứ cờ hoa bên cô ...

 

 

/ vietnamnet.vn