H’Hen Niê tiết lộ bất ngờ về hậu trường chuẩn bị “cuộc chiến” tại Miss Universe

(Dân Việt) Chỉ còn vài tháng nữa là Miss Universe sẽ diễn ra, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ khá bất ngờ và thú vị xung quanh việc chuẩn bị cho cuộc thi.

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H\'Hen Niê quyến rũ trong chiếc váy đỏ.

Cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh - Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) đã cận kề. Khán giả Việt Nam đang rất tò mò và hồi hộp không biết H’Hen Niê có tạo nên kỳ tích tại cuộc thi. Chính vì vậy, nhất cử nhất động của cô liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ luôn thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, chiều 21.10, xuất hiện tại một sự kiện mà cô làm đại sứ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê gây chú ý trong chiếc đầm đỏ hai dây bó sát khoe vòng eo con kiến và vòng 3 gợi cảm. Đặc biệt, chiếc váy được thiết kế cổ khoét sâu lấp ló khoe vòng một không nội y cực kỳ sexy của H’Hen Niê đã khiến khán giả ngất ngây với body chuẩn từng centimet của cô.

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe

Chia sẻ xung quanh hậu trường chuẩn bị cuộc thi Miss Universe 2018, H\'Hen Niê cho hay: “Như mọi người đã biết, Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi của những người phụ nữ hiện đại truyền đi những cảm hứng khác nhau. Để chuẩn bị cho cuộc thi, tôi không nghĩ là chỉ mình tôi. Tôi muốn kêu gọi tất cả mọi người đồng hành với mình, nhất là ê kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã hỗ trợ tôi lâu nay. Họ đã giúp tôi từ trang điểm, làm tóc, stylist để tôi có thêm nhiều thời gian tập luyện.

Tuy nhiên, tôi cũng biết, nếu chỉ đơn thuần chuẩn bị về phần tập luyện, trau dồi trình diễn, catwalk không thôi thì chưa đủ, mà còn phải biết sử dụng các kỹ năng khác ví dụ mang được vẻ đẹp tâm hồn đến với cuộc thi, đó mới là điều quan trọng.

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe

"Thời gian vừa qua, tôi ít xuất hiện trên truyền thông hay tại các event do thời gian tập luyện của tôi diễn ra từ 8h sáng đến 20h", Hen chia sẻ về việc tập luyện của mình

Nhiều người hỏi tôi: Bạn sẽ làm thế nào để thể hiện được vẻ đẹp tâm hồn trước Ban giám khảo và mọi người? Tôi cho rằng, việc nhìn thẳng vao gương mặt người đối diện để nói chuyện là điều rất cần thiết. Bởi khi nhìn thẳng vào gương mặt họ, thông qua ánh mắt mình sẽ dễ dàng bày tỏ được những suy nghĩ trong tâm hồn của mình đối với họ”.

Theo H’Hen Niê, ngoài việc tập luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu, cô còn gặp gỡ các chuyên gia tâm lý để có thêm nhiều kiến thức cũng như nắm bắt tâm lý người đối diện khi giao tiếp.

"Khi tôi gặp các chuyên gia tâm lý, tôi được họ chia sẻ, nói chuyện với tôi, họ cảm thấy tôi là một cô gái hoang dã, và họ khuyên tôi nên sử dụng năng lượng đó để chia sẻ tới ban giám khảo, tới mọi người, đặc biệt là đôi mắt biết nói".

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe

Ngoài ra, theo H’Hen Niê, để có được sự tự tin, thoải mái nhất khi ngồi trước ban giám khảo hay máy quay phỏng vấn, Hen đã học cách tập giữ nhịp thở ổn định, để cảm thấy tự tin, thoải mái thể hiện được năng lượng của mình trước người đối diện.

Hen cho biết những câu chuyện thực tế khi còn chưa làm người mẫu, thậm chí từ khi còn nhỏ, trải qua nhiều khó khăn vất vả, những bài học trong cuộc sống sẽ là nguyên liệu để cô truyền tải vào thông điệp của mình khi tham gia cuộc thi.

“Tôi sẽ lấy câu chuyện của mình để truyền cảm hứng khi tham gia cuộc thi Miss Universe. Hành trình vượt lên khó khăn, theo đuổi ước mơ, mong muốn thay đổi cuộc sống của cô gái dân tộc Ê Đê, sinh ra trong một gia đình khó khăn, thuần nông. Cũng như cuộc sống hiện tại của tôi bây giờ ra sao, một con người tràn đầy năng lượng” - Hen tâm sự.

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe

Tiết lộ kế hoạch sau hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen cho biết cô muốn là nhà tư vấn tâm lý.

“Tôi rất thích công việc này, được nói chuyện, được lắng nghe mặc dù có thể mình không đóng góp được nhiều những ý kiến tuyệt vời nhưng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe”- Hen cho biết

Trước câu hỏi, kể từ khi đăng quang, Hen đã nhận được bao nhiêu tin nhắn làm quen hay thả thính từ người khác giới, Hen cười vui vẻ cho biết, câu trả lời là không có ai.

"Tôi không cảm thấy buồn, nếu như ai đó nói rằng, xinh đẹp mà vẫn chưa có đại gia nào theo đuổi. Bởi bản thân tôi muốn trưởng thành hơn, chín chắn hơn nữa rồi mới nghĩ tới chuyện tình yêu", Hen cho biết

Chia sẻ về mẫu người đàn ông trong tương lai, Hen cho hay, cô muốn mẫu người có nhiều năng lượng, tích cực trong cuộc sống.

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe H’Hen Nie tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng là chỉ cần biết thương người

Lần đầu làm MC Thay lời muốn nói, người đẹp tiết lộ mẫu người khiến con tim mình rung động chỉ cần duy nhất yếu ...

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe Dàn hoa hậu, á hậu Việt trình diễn áo dài gây quỹ từ thiện

H’Hen Niê cùng nhiều hoa hậu, á hậu đã có buổi trình diễn áo dài của hoa hậu Ngọc Hân trong chương trình “Gala Xuân ...

hhen nie tiet lo bat ngo ve hau truong chuan bi cuoc chien tai miss universe H"Hen Niê lên tiếng về tin đồn nợ nần trước khi thành Hoa hậu

H’Hen Niê lên tiếng giải thích về việc cô khóa facebook và vay mượn tiền trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ...

/ http://danviet.vn