Héo hắt vì chồng bạo lực, còn bỏ rơi vợ trong chuyện gối chăn

(Dân Việt) Ngày trước khi chưa sinh con, vợ chồng tôi 3-4 ngày "sinh hoạt" một lần. Nhưng từ khi sinh con xong thường 10-15 ngày mới một lần. Tôi tự nhận thấy mình là một người có nhu cầu cao trong chuyện này, nhưng những lúc như thế tôi phải tự thoả mãn một mình.

Làm thế nào cứu vãn cuộc hôn nhân này để con tôi không mất bố? Vợ chồng tôi lấy nhau được gần 4 năm rồi. Chúng tôi mới có một cháu nhỏ 1 tuổi, và tôi cũng không có ý định sinh thêm nữa. Trước khi sinh con, cuộc sống vợ chồng tôi tương đối ổn định, nhưng sau khi có con, bản chất chồng tôi cứ bộc lộ dần. Anh thỉnh thoảng lại chửi mắng vợ con, đổ lỗi cho người khác mặc dù đó là lỗi của mình và thường xuyên nhậu nhẹt.

Trước đây khi chưa sinh con, tôi không quản lý tiền nong của chồng, thậm chí tôi phải đưa thêm tiền để anh ấy chi tiêu thêm, nhưng khi có con tôi buộc anh ấy phải mang tiền về để chăm con, vì một mình tôi lương không đủ lo hết các khoản. Tôi sinh cháu được 1 tháng thì giữa tôi và mẹ chồng xảy ra mâu thuẫn, thật sự mỗi lần chỉ cần nhớ đến bà ấy là tôi hận bà ấy lắm, tôi chưa hận ai như bà ấy cả.

heo hat vi chong bao luc con bo roi vo trong chuyen goi chan

Chồng tôi thường xuyên đe nẹt, dọa dẫm tôi (Ảnh minh họa)

Nhà chồng tôi rất nghèo, chỉ có chúng tôi lo cho gia đình nhà chồng chứ không có chuyện ngược lại. Chồng tôi đi làm lương cũng không khá gì, mọi khoản chi tiêu đều phụ thuộc vào tôi cả, từ tiền sữa cho cháu, tiền gửi về quê nội. Thế nhưng anh ấy thật không biết điều, cứ mỗi khi 2 vợ chồng cãi nhau là anh lại gọi điện về mắng bố mẹ tôi. Mẹ anh ta cũng gọi điện chửi mẹ tôi nữa.

Từ khi tôi sinh đến nay, anh ta thường xuyên kiếm cớ đi thì thôi, chứ về nhà là chửi mắng ầm ĩ đổ lỗi cho vợ con. Chồng như thế này có vấn đề gì bất bình thường không? Ngày trước khi chưa sinh con, vợ chồng tôi 3-4 ngày "sinh hoạt" một lần. Nhưng từ khi sinh con xong thường 10-15 ngày mới một lần. Tôi tự nhận thấy mình là một người có nhu cầu cao trong chuyện này, nhưng những lúc như thế tôi phải tự thoả mãn một mình. Vì có đòi hỏi chồng thì anh ta cũng hất ra. Còn những lúc anh ta muốn, bất kể tôi có muốn hay không, anh ta tìm mọi cách để thoả mãn bằng được.

Tôi hỏi liệu tình trạng như thế này hôn nhân có nên tồn tại không?Thật sự đến bây giờ tôi rất chán chồng, anh ta thường xuyên không có nhà, nhưng tôi nghĩ khả năng anh ta có bồ là rất ít. Đối với tôi bây giờ càng gặp anh ta ít càng tốt. Tôi cũng chẳng muốn li hôn, không phải do còn tình cảm mà trước hết tôi sợ bố mẹ tôi đau lòng, sau tôi sợ con gái tôi khổ. Tôi nên làm như thế nào để cứu vớt cuộc hôn nhân này?

Hương My

heo hat vi chong bao luc con bo roi vo trong chuyen goi chan

Tôi đòi hỏi được âu yếm thì chồng cũng hất ra. Ảnh minh họa

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa chia sẻ:

Đọc lá thư của bạn, tôi rất thông cảm và chia sẻ với nỗi đau mà bạn đang phải chịu đựng. Trong thực tế không ít cuộc hôn nhân sau khi sinh đứa con đầu lòng đã đi vào lủng củng vì nhiều lý do như kinh tế khó khăn khi chỉ có một người đi làm, một người ở nhà ôm con. Từ đó dẫn đến các mâu thuẫn với gia đình hai bên. Lại thêm vợ không đáp ứng tình dục cho chồng trong thời gian chửa đẻ nên chồng bất mãn, giận dỗi …

Chồng bạn có hai tội lớn là mắng chửi vợ, gọi điện mắng mẹ vợ. Những điều đó rất khó tha thứ, nếu có thể “cho qua” được là khi ta nghĩ anh ta bản chất là người tốt không cờ bạc, nghiện hút, trai gái gì nhưng vì bị dồn nén, ức chế do hoàn cảnh khó khăn nên sinh ra khùng, hành động thiếu suy nghĩ. Vì thế tôi đồng ý với bạn là cuộc hôn nhân này có thể cứu vãn để tránh đau buồn cho ông bà và thiệt thòi cho con, tránh cuộc đời mình lỡ dở.

Để cứu vãn cuộc hôn nhân này bạn nên nhớ rằng vấn đề chính không phải là nhu cầu tình dục mà là tình cảm. Mục tiêu trước nhất cần khôi phục lại tình cảm vợ chồng. Muốn vậy bạn phải biết anh ta thích gì, muốn gì và đáp ứng đúng cái đó thì anh ta sẽ vui vẻ, hạnh phúc. Chứ không phải bằng cách rỉa rói những tật xấu của anh ta. Bạn càng làm như thế anh ta càng ghét bạn và có thể đánh bạn nữa.

heo hat vi chong bao luc con bo roi vo trong chuyen goi chan

Vấn đề của vợ chồng bạn là hàn gắn tình cảm. Ảnh minh họa

Không thay đổi được chồng, giờ ta hãy thay đổi chính mình. Từ hôm nay bạn hãy thay đổi chiến thuật, hãy nói năng ngọt ngào, người sạch sẽ thơm tho, ăn mặc hấp dẫn, gợi cảm. Mỗi khi anh ta đi đâu về thay cho sự cau có, giận dỗi, lầm lì như mọi khi, bạn hãy nở nụ cười tươi đón chồng, hỏi han chiều chuộng anh ta, pha cho chồng cốc nước một cách ân cần.

Anh ta sẽ nhận ra bạn là người phụ nữ rất dễ thương, hiền hậu và có thể xinh đẹp nữa đấy. Người đàn ông thấy vợ như vậy chẳng ai không thích và sẽ đối xử tử tế hơn. Khi hai vợ chồng bắt đầu trò chuyện, vui đùa với con, mơn trớn, vuốt ve, âu yếm nhau thì vấn đề tình dục tự nhiên sẽ đến. Không phải nửa tháng một lần mà có thể vài ngày một lần cũng nên, dù bạn có nhu cầu cao cũng vẫn mãn nguyện.

Khi vợ chồng đã phục hồi tình cảm, tình dục mặn nồng, cả hai cùng hài lòng thì chuyện mắng chửi nhau sẽ chấm dứt. Có thể anh ta còn xin lỗi mẹ vợ. Thấy vợ chồng hạnh phúc trở lại, bà mẹ chồng cũng sẽ thay đổi thái độ. Nếu bà vẫn ác với con dâu thì ta sẽ bàn cách chinh phục mẹ chồng sau. Bây giờ cần giải quyết mối quan hệ vợ chồng đã. Một lúc làm nhiều việc không được bạn ạ.

Chúc bạn kiên trì và quyết tâm giành lại hạnh phúc đời mình thành công.

heo hat vi chong bao luc con bo roi vo trong chuyen goi chan Ảnh: Không biết bao giờ đồ chơi bạo lực thôi tràn lan chợ trung thu

Các loại súng nhựa, mặt nạ kinh dị, kiếm, đao đang được bày bán tràn lan tại chợ trung thu trên phố Hàng Mã, Hà ...

heo hat vi chong bao luc con bo roi vo trong chuyen goi chan \'Quỳnh búp bê\' trở lại với nhiều cảm xúc đan xen giữa bạo lực

"Quỳnh búp bê" trở lại sóng VTV với tập phim không có cảnh nóng, bạo lực dã man phụ nữ. Thay vào đó, là câu ...

heo hat vi chong bao luc con bo roi vo trong chuyen goi chan Phim cá mập của Jason Statham bị lược gần hết cảnh máu me, bạo lực

Cả ngôi sao và đạo diễn của “The Meg” tỏ ra tiếc nuối khi đội ngũ nhà sản xuất hướng tới nhãn PG-13, và khiến ...

/ http://danviet.vn