Hé lộ những ca khúc chưa từng được công bố của DJ quá cố Avicii

Bắt đầu với đĩa đơn đầu tiên “SOS”, những ca khúc chưa từng được công bố của DJ Avicii sẽ được hé lộ với khán giả.

Cách đây 1 năm, thế giới mất đi một nghệ sĩ tài năng - Tim Bergling, hay còn được biết đến với cái tên Avicii. Nhà sản xuất và soạn nhạc này nổi tiếng với các bản hit như Wake me up, Hey BrotherLevels. Anh cũng gây ấn tượng với vai trò một DJ nổi tiếng thế giới.

Tuy nhiên, khi qua đời, DJ Avicii để lại bốn album thành công và 1 đĩa than sắp hoàn thiện. Những người đồng nghiệp Avicii từng hợp tác đã cùng nhau tiếp tục phát triển album này, thể hiện tầm nhìn của người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh một cách trọn vẹn nhất có thể.

Để tưởng nhớ DJ Avicii sau 1 năm anh ra đi mãi mãi, Spotify đã xin phép gia đình cố nghệ sĩ để giới thiệu đĩa đơn đầu tiên mang tên SOS với sự góp giọng của Aloe Blacc – người có nhiều năm hợp tác với Avicii khi anh còn sống.

Sau đó, vào ngày Quốc khánh của Thụy Điển, 6/6, album TIM tập hợp những nhạc phẩm chưa từng được công bố của Avicii sẽ ra mắt, với sự tham gia của những nghệ sĩ như Vargas và Lagola.

he lo nhung ca khuc chua tung duoc cong bo cua dj qua co avicii

DJ Avicii qua đời ở tuổi 28.

Được biết, toàn bộ lợi nhuận thu về sẽ được gửi vào quỹ Tim Bergling Foundation, hoạt động với mục tiêu ngăn chặn vấn nạn tự tử và giải quyết các vấn đề sức khỏe tâm thần. Trước đó, DJ Avicii được gia đình xác nhận qua đời do tự tử nên có lẽ, đây là hoạt động ý nghĩa truyền tải thông điệp đến những người khác để những nỗi đau được giảm đi.

Chia sẻ về tác phẩm mới mình tham gia thể hiện, Aloe Blacc xúc động: “Tôi nhận thấy SOS có thể là một bài hát đi trước thời đại. Nó thực sự là một chủ đề quan trọng cần được tiếp cận và chia sẻ, giúp người khác có cơ hội được bày tỏ rằng ‘Tôi cần được giúp đỡ’”.

Ngày 21/4, làng nhạc thế giới chấn động trước tin DJ đình đám người Thụy Điển Avicii bất ngờ qua đời ở tuổi 28. Thi thể của Avicii được tìm thấy tại một khách sạn ở thủ đô Muscat, Oman vào chiều 20/4.

Thời điểm đó, để tưởng nhớ sự ra đi của Avicii, người hâm mộ tìm nghe lại các ca khúc của anh, giúp Wake me up, Hey BrotherLevels vươn lên vị trí 2, 3 và 4 trên bảng xếp hạng âm nhạc Itunes toàn cầu.

he lo nhung ca khuc chua tung duoc cong bo cua dj qua co avicii DJ Avicii đã yên nghỉ trong đám tang riêng tư

Tang lễ của DJ quá cố được tổ chức hồi cuối tuần tại quê hương Stockholm (Thụy Điển) với sự tham dự của những người ...

he lo nhung ca khuc chua tung duoc cong bo cua dj qua co avicii Chỉ có người thân được đám tang của DJ Avicii

Gia đình DJ người Thụy Điển thông báo đám tang của Avicii sẽ là sự kiện riêng tư chỉ dành cho những người thân thiết ...

he lo nhung ca khuc chua tung duoc cong bo cua dj qua co avicii Rita Ora rơi nước mắt, kể về kỉ niệm với Avicii trên sân khấu

Giọng ca "Lonely Together" không tự chủ được cảm xúc, liên tục rơi nước mắt khi nhớ về DJ quá cố Avicii trên sân khấu.

he lo nhung ca khuc chua tung duoc cong bo cua dj qua co avicii Gia đình xác nhận DJ Avicii qua đời ở tuổi 28 vì tự tử

Mới đây, gia đình của DJ người Thụy Điển đã viết thông báo xác nhận Avicii qua đời vì tự tử.