Hé lộ mẫu xe tiện ích đầu tiên của Ferrari

Mới đây, những hình ảnh chạy thử nghiệm của Purosangue ở quê hương Maranello của Ferrari đã được hé lộ.

Trước đó những tin đồn mới về hệ thống truyền động của nó đã bắt đầu nổi lên như kiểu dáng của chiếc xe hay Purosangue chỉ chạy bằng khí đốt, hybrid và thậm chí là chạy điện.

Hé lộ mẫu xe tiện ích đầu tiên của Ferrari - 1
Hình ảnh thử nghiệm của Ferrari Purosangue.

Tuy nhiên, hiện kiểu dáng lấy cảm hứng từ Ferrari Roma của chiếc xe tiện ích đầu tiên của nhà sản xuất Italy vẫn là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ, khiến chúng ta phải suy đoán chính xác chiếc Purosangue có thể trông như thế nào.

Những hình ảnh lộ diện cho thấy một chiếc xe đa dụng kiểu dáng đẹp, hiện đại khá điển hình với mặt trước mạnh mẽ của Ferrari, cánh gió sau kiểu đuôi vịt thể thao và một số đường nét giống F12 dọc theo thân xe.

Hình dáng và tỷ lệ tổng thể dường như có nhiều điểm tương đồng với Maserati Levante tuy nhiên Levante dựa trên nền tảng tương tự như Jeep Grand Cherokee còn xe tiện ích của Ferrari sẽ không như vậy.

Hé lộ mẫu xe tiện ích đầu tiên của Ferrari - 2
Ferrari Purosangue dự kiến sẽ được tiết lộ vào năm 2021 trước khi ra mắt vào đầu năm sau.

Trong quá khứ, Ferrari đã gọi mẫu xe sắp ra mắt là "FUV" hoặc "Ferrari Utility Vehicle", thể hiện rõ rằng nhà sản xuất ô tô đang chú trọng nhiều hơn đến âm thanh, hiệu suất, thẩm mỹ và trải nghiệm lái xe hơn hầu hết các nhà sản xuất ô tô . Điều đó giải thích tại sao Purosangue sẽ chỉ có chỗ ngồi cho tối đa 4 người lớn chứ không phải 5 người, và tại sao chiếc xe tiện ích này được đồn đại là sẽ có phiên bản động cơ xăng V12 tuyệt vời của Ferrari 800 mã lực.

Ferrari 488 Spider đầu tiên tại Việt Nam - Ferrari 488 Spider đầu tiên tại Việt Nam - "ngựa chứng" một thời

Mẫu siêu xe về Việt Nam từ 2016, khi 488 thay thế cho dòng 458 Italia trước đó.

Chiêm ngưỡng siêu xe F1 Ferrari ngay tại Hồ Gươm Chiêm ngưỡng siêu xe F1 Ferrari ngay tại Hồ Gươm

Lần đầu tiên, người hâm mộ F1 có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng cỗ chiến xa trị giá hàng triệu USD của đội đua ...

/ vtc.vn