Hé lộ danh tính bạn trai mới của Ngọc Trinh qua lời Vũ Khắc Tiệp?

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ bạn trai mới của Ngọc Trinh, người đàn ông đó là ai?

Từng như hình với bóng, nhưng có thời gian mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp gặp phải một vài trục trặc nhỏ. Sau khi giải quyết những hiểu lầm thì tình bạn của họ lại "keo sơn gắn bó" trở lại. Mới đây, Khắc Tiệp hào hứng khoe trên trang cá nhân loạt ảnh cũ của anh và Ngọc Trinh. Tuy thời điểm hiện tại không thường xuyên gặp gỡ hoặc ít chia sẻ hơn xưa nhưng Khắc Tiệp nhấn mạnh tình cảm giữa họ vẫn vậy và cả hai đều đẹp mặn mà.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp, ông bầu của Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ thân thiết của mình và nữ hoàng nội y. Theo đó, Khắc TIệp chia sẻ trong khoảng 1 năm trở lại đây anh và Ngọc Trinh ít có cơ hội để vui vẻ bên nhau như trước. Điều khiến cho nhiều người quan tâm là lý do Khắc Tiệp đưa ra lại là vì Ngọc Trinh đã có "bồ mới".

he lo danh tinh ban trai moi cua ngoc trinh qua loi vu khac tiep

Vũ Khắc Tiệp vô tình lộ chuyện Ngọc Trinh đã có người yêu mới.

Sau khi chuyện tình cảm giữa cô và đại gia Hoàng Kiều tan vỡ, Ngọc Trinh đã có phần kín tiếng hơn về chuyện đời tư, có đôi lúc người đẹp bật mí về tiêu chuẩn bạn trai của mình nhưng chưa bao giờ cô trực tiếp khẳng định rằng mình đã có người yêu mới sau đại gia 72 tuổi.

he lo danh tinh ban trai moi cua ngoc trinh qua loi vu khac tiep

Ngọc Trinh khéo léo trả lời Vũ Khắc Tiệp, né tránh chuyện cô có bạn trai mới.

Sau gần một năm vắng bóng trong showbiz, chỉ xuất hiện qua dự án phim "Vòng eo 56" không mấy ấn tượng, Ngọc Trinh đã cho ra mắt bộ anh nude 100% của mình khiến cho nhiều người nhận định rằng cô đang cố "níu kéo" sự nổi tiếng bằng cách "hạ sách" là khoe ảnh nude.

he lo danh tinh ban trai moi cua ngoc trinh qua loi vu khac tiep
he lo danh tinh ban trai moi cua ngoc trinh qua loi vu khac tiep

Những hình ảnh mới hút mắt của Ngọc Trinh trong bộ ảnh nude mới.

he lo danh tinh ban trai moi cua ngoc trinh qua loi vu khac tiep Ngọc Trinh đã đến lúc phải dùng ảnh nude để hâm nóng tên tuổi?

Việc Ngọc Trinh tìm về với “phương pháp cũ“ nhằm níu kéo sự chú ý của dư luận cũng là điều dễ hiểu. Có điều, ...

he lo danh tinh ban trai moi cua ngoc trinh qua loi vu khac tiep Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh khoe ảnh nude ướt sũng, ai táo bạo hơn?

Cùng nude tạo dáng gợi cảm ở phòng tắm phô trọn đường cong chữ S, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh “đốt mắt“ người nhìn.

/ http://danviet.vn