Hari Won khoe hạnh phúc, Tiến Đạt vướng nghi vấn rạn nứt

Những động thái trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này khiến dư luận chú ý.

Từng là một trong những câu chuyện tình ồn ào nhất showbiz nhưng kể từ sau đám cưới, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won bất ngờ đổi chiều câu chuyện của mình. Mọi thứ diễn ra khá yên ả, đầy màu hồng và không gây bất cứ ồn ào nào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của hai vợ chồng cô. Trong khi Hari Won vui vẻ “tự sướng” thì Trấn Thành vừa ăn uống vừa sử dụng điện thoại.

hari won khoe hanh phuc tien dat vuong nghi van ran nut
Hari Won khoe hạnh phúc đời thường, điều mà cô thường xuyên khoe thời gian qua

Đi kèm với hình ảnh hạnh phúc bình dị như bao nhiêu cặp vợ chồng khác, Hari Won không quên tiết lộ thói quen bất ngờ của Trấn Thành là “suốt ngày uống sữa”. Cô còn trả lời bình luận fan hâm mộ là chồng uống sữa suốt mà không biết chán.

Động thái khá đơn giản này nhưng lại là cách Hari Won khoe tổ ấm của mình. Thời gian qua, hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won liên tục làm việc này nhưng tất cả đều nhẹ nhàng, đơn giản và không tạo ra ồn ào nào như trước đây.

Cuộc sống của vợ chồng nữ ca sĩ được khen ngợi với những phút giây đi ăn, đi du lịch, diện đồ đôi hay gặp gỡ hai bên gia đình. Mỗi khi nhắc đến vợ trên truyền hình hay báo chí, Trấn Thành cũng dành nhiều lời yêu thương.

Trong khi cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won đang rất êm đẹp thì thời gian qua, chuyện gia đình của Tiến Đạt – bạn trai cũ Hari Won vướng phải một số ồn ào nghi vấn rạn nứt.

Theo đó, sau khi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018 với bà xã Thuỵ Vân thì mới đây, nam rapper bỗng đặt một câu hỏi khá bất ngờ khiến nhiều người hoang mang cho cuộc hôn nhân này.

hari won khoe hanh phuc tien dat vuong nghi van ran nut
Tiến Đạt gặp nhiều nghi vấn hôn nhân có vấn đề thời gian qua

Tiến Đạt đặt câu hỏi: “Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?”. Dòng trạng thái này được cả một số người bạn trong showbiz của Tiến Đạt quan tâm, bình luận.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Tiến Đạt đang hoài nghi về sự lựa chọn của mình nhưng cũng có người đoán rằng, có lẽ chàng trai này đang nịnh vợ và cho biết sự lựa chọn của bản thân là chính xác.

Trong phần trả lời bạn bè bình luận, Tiến Đạt cho rằng cuộc sống nào có dễ dàng và chính anh cũng đang suy nghĩ về câu hỏi trên. Anh đồng quan điểm vợ chồng hoà thuận song đôi khi yên ấm quá cũng lại có vấn đề.

Vợ Tiến Đạt cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đầu tháng 7, cô chia sẻ bài viết về hôn nhân của Beckham với Victoria cùng quan điểm hôn nhân không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp.

Trong động thái mới nhất, bà xã Tiến Đạt khoe khéo việc được chồng tự tay chuẩn bị đồ ăn cho như một cách dẹp những nghi vấn rạn nứt thời gian qua.

Hari Won và Tiến Đạt từng có chuyện chia tay đầy ồn ào, sau đó cả hai vẫn làm bạn trong sự bất ngờ của không ít người. Ngày Tiến Đạt cưới vợ, Hari Won cũng gửi lời chúc hạnh phúc tới bạn trai cũ.

hari won khoe hanh phuc tien dat vuong nghi van ran nut Hari Won từng muốn tự tử sau khi cưới Trấn Thành, áp lực vì chuyện sinh con
hari won khoe hanh phuc tien dat vuong nghi van ran nut Trấn Thành ‘nóng mặt’ khi Hari Won song ca tình tứ với trai đẹp
hari won khoe hanh phuc tien dat vuong nghi van ran nut Hari Won gọi điện rủ Lâm Vỹ Dạ “đánh ghen” khi Hứa Minh Đạt gần gái lạ
/ baodatviet.vn