Hành nghề được 1 ngày, tài xế GrabBike cướp giật của người bán vé số dạo

Grabbike xác nhận đối tượng cướp giật 204 tờ vé số của người bán dạo mới hành nghề được một ngày.

Ngày 5/4, nguồn tin từ Công an quận 5, TP. Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đã bắt tạm giữ Bùi Mạnh Thành (ngụ phường 11, quận 6) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

hanh nghe duoc 1 ngay tai xe grabbike cuop giat cua nguoi ban ve so dao

Thành tại cơ quan công an.

Thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 10h sáng 4/4, Thành mặc đồ GrabBike điều khiển xe máy BKS: 59K1-74237 trên địa bàn quận 5. Khi đến gần giao lộ đường Tân Hàng - Tản Đà (phường 10, quận 5), đối tượng phát hiện một người phụ nữ bán vé số bên đường. Lúc này, Thành lao đến giật xấp vé số rồi bỏ chạy.

Nạn nhân cho biết đã bị giật mất 204 tờ vé số. Ngay sau khi sự việc xảy ra, tổ Hình sự đặc nhiệm phối hợp với đội An ninh nhân dân, cảnh sát Trật tự Công an quận 5 đã tức tốc truy đuổi đối tượng Thành. Khi Thành chạy đến trước số nhà 88 An Điềm (phường 10, quận 5) thì bị bắt.

Tại trụ sở công an, Thành thừa nhận hành vi cướp giật của mình. Đồng thời, đối tượng khai nhận đang sống cùng 2 người con, nhưng do túng thiếu nên nảy sinh ý định cướp giật vé số.

Công an xác định, Thành từng có 2 tiền án về tội Cướp giật tài sản. Hơn nữa, khi xét nghiệm đối tượng này, lực lượng chức năng phát hiện Thành dương tính với ma túy.

Cũng trong chiều 5/4, đại diện truyền thông của Grabbike xác nhận Thành là đối tác và mới hành nghề được một ngày. Đơn vị này cũng cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của Thành và đang phối hợp với công an để xử lý vụ việc trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

hanh nghe duoc 1 ngay tai xe grabbike cuop giat cua nguoi ban ve so dao Clip: 2 tên cướp chạy xe áp sát, giật máy quay trong đám tang ở Sài Gòn

2 tên cướp chạy xe Exciter manh động áp sát, giật máy quay bất thành trong một đám tang ở quận Tân Bình, TP.HCM sáng ...

hanh nghe duoc 1 ngay tai xe grabbike cuop giat cua nguoi ban ve so dao Nhóm thanh niên bịt mặt, dùng dao kiếm gây ra 18 vụ cướp giật

Lợi dụng đêm tối, đường vắng, một ổ nhóm thanh niên ở Thanh Hóa đã bịt mặt, sử dụng dao, kiếm, kéo để khống chế ...

/ http://www.nguoiduatin.vn