Hành động tình cảm của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương gây sốt

Mặc dù phủ nhận chuyện tình yêu nhưng Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã có những hành động “đáng ngờ“ sau đêm trao giải Cánh diều 2017.

Tối ngày 15.4, Nhã Phương đã có mặt tại đêm trao giải Cánh diều 2017. Nữ diễn viên đã vinh dự nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục phim truyện điện ảnh. Chia sẻ trong nước mắt, Nhã Phương cho rằng đây là "chiếc phao cứu sinh" của cô trong thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng cô đang khủng hoảng vì chuyện tình cảm với Trường Giang liên tục gặp trắc trở. Tuy nhiên người đẹp đã giải thích rằng giải thưởng này sẽ giúp cô vững tâm hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật.

hanh dong tinh cam cua nhan phuc vinh danh cho nha phuong gay sot
Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã ngồi cạnh nhau tại Cánh diều 2017.

Cũng tại đêm trao giải, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tuy không cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ nhưng cả hai chọn chỗ ngồi cạnh nhau. Tuy giữ khoảng cách với Nhã Phương, nhưng Nhan Phúc Vinh lại có hành động cực đàn ông khi anh nhường chiếc áo vest cho nữ diễn viên vì cô mặc váy hở toàn bộ lưng trần.

Hành động của Nhan Phúc Vinh được nhiều người tán thưởng vì mặc dù giữa tin đồn hẹn hò với Nhã Phương nhưng anh vẫn không để bạn thân bị lạnh.

hanh dong tinh cam cua nhan phuc vinh danh cho nha phuong gay sot
Nhã Phương nhận chiếc áo từ tay Nhan Phúc Vinh.

Ngay sau đêm trao giải, sau khi trả lời phỏng vấn Nhã Phương đã về chỗ nghỉ để thay trang phục và di chuyển tới một nhà hàng trên đường Phan Chu Trinh và ăn uống đến gần 2 giờ sáng cùng Nhan Phúc Vinh.

hanh dong tinh cam cua nhan phuc vinh danh cho nha phuong gay sot
Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã đi ăn tới 2h sáng sau đêm trao giải Cánh diều 2017.

Trước đó, Nhã Phương đã khẳng định rằng cô và Nhan Phúc Vinh chỉ có mối quan hệ là bạn bè, cả hai đã biết nhau được 6, 7 năm nay. "Chúng tôi là bạn thân, chơi với nhau rất lâu rồi, cũng phải được 6-7 năm. Mọi người đồn chúng tôi quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi không. Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai.

Tất nhiên, làm phim khó tránh chuyện người ta đồn. Nhưng nói thật, nếu xem phim, mọi người sẽ thấy cặp đôi trong phim yêu nhau thật" - Nhã Phương chia sẻ.

hanh dong tinh cam cua nhan phuc vinh danh cho nha phuong gay sot Nhã Phương phủ nhận yêu Nhan Phúc Vinh, né tránh nhắc Trường Giang

Nhã Phương phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh. Về lùm xùm Trường Giang - Nam Em, nữ diễn viên ...

hanh dong tinh cam cua nhan phuc vinh danh cho nha phuong gay sot Nhan Phúc Vinh: \'Nhã Phương nhắn tin xin lỗi và bảo đã làm phiền tôi\'

Theo lời kể của Nhan Phúc Vinh, ở thời điểm xảy ra tin đồn yêu đương, Nhã Phương có nhắn tin cho anh với nội ...

/ Dân Việt