Hàng xóm lạnh nhạt, lánh xa Trịnh Sảng

Thái độ của mọi người dành cho diễn viên Trịnh Sảng rất gay gắt, sau khi scandal thuê mang thai hộ rồi bỏ con của cô bị phanh phui.

Tờ 163 đưa tin, Trịnh Sảng từ Thượng Hải lặng lẽ về quê để "lánh nạn" sau những ngày gây ồn ào vì scandal bỏ con. Tuy nhiên, "tiếng dữ đồn xa", làng quê cô ở Liêu Ninh đều biết việc làm không tử tế của cô, nên tỏ thái độ rất mạnh. Theo một người sống trong vùng quê của Trịnh Sảng, chẳng ai nói chuyện với cô, chẳng ai sang hỏi han, thăm hỏi gia đình cô, dù gia đình họ đã lâu mới về quê nhà.

5643 trinh sang 11 4456 1612675325
Trịnh Sảng bị ghét cay ghét đắng sau thị phi.

Thông tin Trịnh Sảng bị hắt hủi khi về quê gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người nói rằng như vậy là "đáng đời", sau những hành động xấu mà Trịnh Sảng gây ra. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả thương cảm cho hoàn cảnh của Trịnh Sảng hiện tại: cô không chỉ bị dư luận chửi rủa, người xem tẩy chay, đến những người thân thích, gần gũi ở quê cũng quay lưng với cô, điều này quả thực đáng thương. 66,7% khán giả trang 163 đồng tình với nhận định "Việc đẻ mướn và bỏ rơi con của Trịnh Sảng giờ ai ai cũng biết, hàng xóm không ưa là chuyện bình thường", trong khi 33,1% khán giả bỏ phiếu cho quan điểm "Chuyện con cái cũng là chuyện riêng tư, hàng xóm làm ầm lên là vô lý".

Làng giải trí cũng rộ lên tin đồn Trịnh Sảng gặp khó khăn về tài chính, hiện phải bán nhà lấy tiền đền bù các hợp đồng cô đã phá vỡ. Do tài chính không đủ, để giải quyết khủng hoảng kinh tế, cô liên hệ vay tiền của bạn bè. Tuy nhiên, lúc này, nhiều người không muốn dính líu, liên lụy tới Trịnh Sảng nên đã không cho cô vay tiền. Nam diễn viên Mã Thiên Vũ - người bị đồn là âm thầm cho Trịnh Sảng vay tiền - hôm 5/2 đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bỗng dưng bị kéo vào những ồn ào thất thiệt, đồng thời bày tỏ hy vọng người dùng mạng không phao tin sai sự thật.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1, khi Trương Hằng - chồng cũ của cô (hai người đã có giấy đăng ký kết hôn) - đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ để chăm hai đứa con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt, mẹ chúng không ký giấy tờ để chúng được về Trung Quốc. Ngay sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ Trịnh Sảng, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng.

Nguyễn Hương (Theo 163)

Khán giả đòi Khán giả đòi "cho Trịnh Sảng cơ hội lên tiếng, lộ diện"

Nhiều người cho rằng cơ quan chức năng vội vàng áp lệnh cấm Trịnh Sảng trong khi chưa nghe giải thích từ phía cô.

Trịnh Sảng chi 168.000 USD cho gói đẻ thuê một trai, một gái Trịnh Sảng chi 168.000 USD cho gói đẻ thuê một trai, một gái

Theo hợp đồng được tiết lộ, Trịnh Sảng - Trương Hằng quyết định nhờ người mang thai hộ vào mùa thu năm 2018.

/ ngoisao.net