Hàng nghìn cảnh sát bảo vệ trận Việt Nam - Thái Lan

Hơn 1.000 cảnh sát giao thông, gần 500 cảnh sát cơ động, 30 tổ đặc nhiệm 141 tham gia bảo vệ an ninh, phân luồng trước và sau trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan.

Để đảm bảo an ninh trước, trong và sau trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan vào 20h tối nay, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội huy động tối đa lực lượng làm nhiệm vụ với hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ. Các cảnh sát giao thông sẽ tham gia bảo vệ, phân luồng, dẫn đoàn.

Phòng cũng lập hàng chục tổ công tác để tuần tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp cố tình vi phạm giao thông vì cho rằng những lỗi này là nguyên nhân gây ùn tắc và tai nạn.

Cổ động viên đổ dồn về sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Ngọc Thành

Trong ngày 19/11, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội cũng huy động 450 cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các cửa ra vào và trên khán đài để ngăn chặn tình trạng cổ động viên quá khích. Kết thúc trận đấu, các tổ cảnh sát đặc nhiệm cơ động sẽ tuần tra trên đường phát hiện các trường hợp lạng lách, đua xe.

Đơn vị cũng phân công hàng trăm cán bộ, chiến sĩ chốt trực ở đơn vị để sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Ngoài ra, 30 tổ công tác 141 được lệnh lập chốt tại các điểm gần sân vận động Mỹ Đình và khu vực có nguy cơ mất an ninh trật tự.

Ngoài các lực lượng trên, Công an Hà Nội cử nhiều phương tiện và hàng chục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy làm nhiệm vụ trong và ngoài khu vực sân vận động Mỹ Đình.

 

Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 10 điểm sau bốn trận bất bại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thái Lan xếp thứ hai được bảy điểm. Trận đấu lúc 20h tối nay là trận thứ 2 Việt Nam gặp Thái Lan trong cuộc đua vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á.

Trong trận lượt đi tại Thái Lan, các cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam cầm hoà 0-0. Nếu đánh bại Thái Lan vào tối nay trên sân vận động Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiến gần hơn đến tấm vé vào loại cuối cùng giành vé dự World Cup 2022.

 

Thái Lan lộ "tử huyệt", tuyển Việt Nam rộng đường chiến thắng
Bất ngờ cấm đường vào trung tâm Sài Gòn, cổ vũ Việt Nam đấu Thái Lan
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Siêu kinh điển Đông Nam Á
Dân phe đánh nhau tranh giành khách, thổi giá vé 12 triệu đồng/cặp trận Việt Nam vs Thái Lan
Báo Thái Lan: Quyết không thua Việt Nam bằng mọi giá

 

/ vnexpress.net