Hai vợ chồng sát hại chủ nợ để quỵt 200 triệu đồng

Sau một ngày gây án, trói chân tay người cho vay tiền rồi ném xuống cửa biển Đà Nẵng, vợ chồng Dũng bị bắt. 

Tối 21/6, Công an TP Đà Nẵng tạm giữ hình sự Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, trú tại phường An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng).

Dũng khai, vợ vay của bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, cùng trú phường An Hải Tây) khoảng 200 triệu đồng. Để vợ khỏi trả nợ, Dũng đã giết chủ nợ và hành động này là bộc phát

hai vo chong sat hai chu no de quyt 200 trieu dong
Nghi can Dũng được điều tra viên lấy lời khai. Ảnh: Nam Hà.

Theo đó khoảng 8h ngày 20/6, bà Nga mang đến căn hộ của vợ chồng Dũng biếu một con gà. Dũng đã dùng dây dù siết cổ, chờ đêm xuống đưa thi thể ném xuống cầu Mân Quang.

Tuy nhiên, lời khai này không trùng khớp với nghi phạm Oanh. Cơ quan công an nhận định, việc giết bà Nga để thoát nợ đã được vợ chồng Dũng - Oanh bàn bạc, lên kế hoạch từ trước.

Sau khi gây án, Dũng lấy túi xách của nạn nhân, lục tìm được 5 triệu đồng, sau đó dùng số tiền này thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm. Riêng xe máy của bà Nga được Dũng đưa đến gửi tại một bệnh viện.

Trước đó khoảng 4h30 ngày 21/6, người dân nuôi cá lồng bè ở vịnh Mân Quang phát hiện thi thể bà Nga nổi trên mặt nước. Tay và chân nạn nhân bị trói bằng dây thép, mặt bịt kín túi nylon.

Nhận định bà Nga làm nghề cho vay mượn tiền nên có thể bị con nợ sát hại, cảnh sát hình sự Đà Nẵng đã truy tìm dấu vết, rà soát những người nghi vấn. Sau nửa ngày, vợ chồng Dũng bị bắt giữ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

hai vo chong sat hai chu no de quyt 200 trieu dong Gã đàn ông sát hại chủ nợ vì 100 triệu đồng

Bị hối thúc trả 100 triệu đồng, Phúc lừa chở chủ nợ đến nơi vắng người ở Khánh Hòa rồi siết cổ, giấu xác trong ...

hai vo chong sat hai chu no de quyt 200 trieu dong Tài xế taxi dùng kéo tấn công chủ nợ vì mâu thuẫn nợ nần

Bực tức vì bị chủ nợ đánh, đòi lại 200.000 đồng, Dương Trọng Thạo đã dùng kéo tấn công nạn nhân, kết cục phải trả ...

/ VnExpress