Hai thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương: Bộ Công an vào cuộc điều tra

Các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã vào cuộc cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ vụ 2 thi thể trong khối bê tông tại căn nhà ở địa phương này.

Liên quan vụ 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở huyện Bàu Bàng, chiều 16/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ.

Tại hiện trường, các cán bộ công an đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tìm hiểu những chi tiết liên quan đến vụ án.

hai thi the trong khoi be tong o binh duong bo cong an vao cuoc dieu tra

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường vụ việc.

Trước đó, chiều tối 15/5 người đàn ông dọn đến ngôi nhà cấp 4 mới mua ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng thì thấy một thùng nhựa đổ bê tông có dấu hiệu bất thường.

Đem đi đập bỏ, người này phát hiện một thi thể người bên trong nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm hiện trường.

Đến 9h ngày 16/5, khi đưa thi thể này đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng trong căn nhà cấp 4 này.

hai thi the trong khoi be tong o binh duong bo cong an vao cuoc dieu tra

Hiện trường vụ việc.

Theo tìm hiểu, cách đây nhiều tháng có 3 người (một nam và 2 nữ) đến thê căn nhà trên. Sau đó, nhóm này đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà.

Ít ngày sau, người dân chỉ thấy một người hay ra vào căn nhà trên và sau đó, người này rao bán lại căn nhà nên được một người đàn ông mua lại. Chủ mới của căn nhà chính là phát hiện 2 thi thể trên.

hai thi the trong khoi be tong o binh duong bo cong an vao cuoc dieu tra Lời kể nhân chứng đập 2 khối bê tông chứa thi thể người

Nhân chứng đập 2 khối bê tông chứa thi thể người cho biết các xác chết chưa bị phân hủy. Ông dự đoán một nạn ...

hai thi the trong khoi be tong o binh duong bo cong an vao cuoc dieu tra Bí hiểm những kẻ thuê nhà nơi giấu 2 thi thể trong bê tông

Trước khi phát hiện 2 thi thể bị giấu trong bê tông, những người thuê căn nhà xảy ra vụ việc có những hành tung ...

hai thi the trong khoi be tong o binh duong bo cong an vao cuoc dieu tra Tìm thấy thêm khối bê tông chứa thi thể người ở Bình Dương

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, tìm thấy thêm một khối bê tông chứa thi thể người tại một bãi cỏ gần căn nhà phát ...

hai thi the trong khoi be tong o binh duong bo cong an vao cuoc dieu tra Phát hiện thêm thi thể bị đổ bêtông trong căn nhà ở Bình Dương

Trong lúc khám nghiệm căn nhà có thi thể trong bồn nhựa đổ bêtông, cảnh sát phát hiện thêm một xác chết.