Hai mỹ nhân Hong Kong bị chỉ trích quá hở hang

Hai diễn viên Hong Kong Trầm Ân Di và Trần Hân Nghiên dẫn chương trình với bộ đồ không phù hợp, gây nhiều tranh cãi. 

Chương trình mới của ViuTV, Hong Kong đưa khán giả đi khám phá khung cảnh thiên nhiên, với các hoạt động leo núi, đi bộ... Trong đoạn quảng cáo dài 1 phút 20 giây được nhà đài ra mắt hôm 1/4, hai người dẫn chương trình mặc đồ bơi, để lộ cả thân trên bốc lửa. Ngay sau một giờ được giới thiệu, đoạn quảng cáo thu hút 30.000 lượt xem.

hai my nhan hong kong bi chi trich qua ho hang
Hai cô gái bị chỉ trích vì khoe ngực, khoe mông không đúng chỗ.

Nhiều người "nóng mặt" khi xem đoạn giới thiệu này. Khán giả cho rằng những người dẫn đã không tôn trọng bộ môn thể thao đích thực mà chỉ lo phô diễn hình thể, ăn mặc không đúng cách, thậm chí có thể gây nguy hiểm nếu chẳng may có va chạm. Một khán giả khuyên rằng đã đi leo núi thì nên ăn mặc đúng cách, còn thích hở hang thì ra biển. Người khác chỉ trích: "Chương trình rẻ tiền, chỉ chăm chăm gây chú ý bằng da thịt của các cô gái nhiều nhất có thể". Hai diễn viên Trầm Ân Di và Trần Hân Nghiên vì thế cũng nhận "gạch đá".

Trước sức ép của công chúng, ViuTV hôm 2/4 khi phát sóng đã loại bỏ những hình ảnh hở hang của hai cô gái và cho các cô khoác áo kín đáo khi leo núi mạo hiểm. Nhà đài khuyến khích khán giả tập trung vào việc chứng kiến hành trình khám phá thiên nhiên, vượt qua nỗi sợ hãi của các người chơi.

Nguyễn Hương (Theo Orient)

hai my nhan hong kong bi chi trich qua ho hang Quỳnh Nga “nghiện” mặc hở hang trong “Về nhà đi con” và “Sinh tử“

Vào vai "tiểu tam" trong "Về nhà đi con" và "Sinh tử", nữ diễn viên Quỳnh Nga chuộng những trang phục khoe triệt để vẻ ...

hai my nhan hong kong bi chi trich qua ho hang Nữ DJ nóng bỏng nhất Sài thành: "Không ai ép mặc hở hang để câu khách"

Không ai ép buộc bản thân các nữ DJ phải mặc đồ gợi cảm mà họ chọn những trang phục giúp thể hiện tính cách, ...

/ ngoisao.net