Hà Nội truy vết F1, F2 của giám đốc Hàn Quốc ở Bắc Giang dương tính SARS-CoV-2

Lực lượng chức năng Hà Nội và Bắc Giang đang truy vết các trường hợp F1, F2 của chuyên gia Hàn Quốc sau khi người này có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ông Cho Min Soo (40 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hosiden Việt Nam, có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 20/5. Người này tạm trú tại 1206-C2 chung cư Mandarin Garden, Lô N03, khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hà Nội truy vết F1, F2 của giám đốc Hàn Quốc ở Bắc Giang dương tính SARS-CoV-2 - 1
Lực lượng chức năng đang tập trung truy vết các F1, F2 liên quan đến chuyên gia Hàn Quốc dương tính với COVID-19 tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam.

Ngày 15/5, ông Cho Min Soo đến làm việc và ở tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam tại Lô C1, khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Sau khi tiếp nhận thông tin ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã thông báo và gửi thông tin của ông Cho Mon Soo cho quận Cầu Giấy, Hà Nội để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng đã khoanh vùng, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan và bước đầu xác định được 14 người quốc tịch Hàn Quốc (đang ở tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam) và 1 người quốc tịch Nhật Bản ở căn hộ chung cư tại thành phố Hà Nội tiếp xúc gần với ông Cho Min Soo.

Thêm 58 ca mắc COVID-19 mới, Bắc Giang 39 trường hợp Thêm 58 ca mắc COVID-19 mới, Bắc Giang 39 trường hợp

Chiều 21/5, thống kê của Bộ Y tế ghi nhận 58 ca mắc COVID-19 mới, trong đó 1 ca được cách ly ngay, 57 trường ...

/ vtc.vn