Hà Nội sắp mưa rào, rét đậm

Theo ông Hoàng Phúc Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nộ sẽ rét đậm trong ngày 16-17/1.

Bộ phận không khí lạnh hiện nay có xu hướng dịch chuyển dần về phía Nam. Đến khoảng sáng và trưa mai, đợt không khí lạnh bắt đầu tác động đến khu vực vùng núi và trung du phía Bắc nước ta, chiều tối và đêm tác động đến khu vực đồng bằng và ven biển.

ha noi sap mua rao ret dam

Hà Nội chuẩn bị rét đậm

Ông Hoàng Phúc Lâm cho biết, miền Bắc sẽ có sương mù kéo dài cả tuần. Dự báo vào đêm 15-16/1 Bắc Bộ có mưa, riêng khu Tây Bắc mưa vừa đến mưa to.

Không khí lạnh sẽ gây rét đậm, có nơi rét hại trong hai ngày 16-17/1 với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 12-15 độ. Vùng núi từ 8-11 độ, vùng núi cao nhiệt độ dưới 7 độ. Kể từ ngày 18/1 trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế từ mai đến ngày 18 có mưa, mưa rào và có nơi có dông; riêng ngày 16, ngày 17 phía Nam có nơi mưa vừa, mưa to.

Khu vực Hà Nội có mưa rào và có nơi có dông trong đêm ngày 15-16/1; sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét; riêng ngày 16 - 17 khả năng trời rét đậm, nhiệt độ phổ biến ở mức 12-16 độ. Từ ngày 18 trời rét với mức nhiệt từ 15-18 độ.

ha noi sap mua rao ret dam Sự cố rác tràn lòng đường Thủ đô: Chỉ cầm cự được 3-4 ngày

Liên quan việc rác thải tràn lòng đường, hè phố Thủ đô, GĐ Sở Xây dựng Hà Nội Lê Văn Dục cho hay, chúng ta ...

ha noi sap mua rao ret dam Dân phong tỏa bãi rác Nam Sơn: Hà Nội chỉ đạo khẩn giải quyết vụ việc

UBND TP Hà Nội giao huyện Sóc Sơn cùng các cơ quan chức năng tìm phương án giải quyết để trước mắt xe tải chở ...

ha noi sap mua rao ret dam 12 quận ở Hà Nội bị ảnh hưởng vì dân chặn xe vào bãi rác Nam Sơn

Nhà chức trách huyện Sóc Sơn đối thoại xuyên đêm với người dân, song tình trạng chặn xe vào bãi rác vẫn chưa được giải ...

ha noi sap mua rao ret dam Hà Nội yêu cầu khẩn trương di dân ra khỏi vùng ô nhiễm ở Sóc Sơn

UBND TP Hà Nội ban hành Văn bản số 194/UBND-GPMB chỉ đạo thực hiện công tác giải phóng mặt bằng vùng ảnh hưởng môi trường ...