Hà Nội, HAGL và trận cầu “xin lỗi”

Hà Nội sẽ tiếp HAGL trên sân Hàng Đẫy ở tứ kết lượt về Cúp Quốc gia - Sư tử trắng 2018 và đây là trận đấu “bù đắp và xin lỗi khán giả”.

ha noi hagl va tran cau xin loi

Chia sẻ

Hà Nội - HAGL sẽ gặp nhau ở tứ kết lượt về Cúp QG 2018. Ảnh: VPF

CLB Hà Nội đã để lại hình ảnh xấu xí ở trận tứ kết lượt đi với HAGL trên sân Pleiku khi HLV và một số trợ lý, cầu thủ đã phản ứng thái quá, xúc phạm trọng tài. Đấy là hành động không nên và không đáng có trước một quyết định mà trọng tài Ngô Duy Lân đã xử lý chính xác, rõ ràng chứ không ở ranh giới của sự tranh cãi.

Thế nhưng, đứng ở góc độ nghề nghiệp, nhiều người chia sẻ với hành động phản ứng của HLV Chu Đình Nghiêm, khi coi đó chỉ là "giọt nước tràn ly" trong cả trận đấu mà đội khách cho rằng nhiều tình huống 50-50 bị trọng tài thổi bất lợi. Và dù bất luận thế nào thì CLB Hà Nội đã sai và cần phải xin lỗi.

ha noi hagl va tran cau xin loi
Mong những hình ảnh này sẽ không lặp lại. Ảnh: D.A

Ngay hôm sau, trên trang fanpage của Hà Nội đã đăng tải clip HLV Chu Đình Nghiêm nói lời xin lỗi. Một lời xin lỗi khác đến từ ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch CLB Hà Nội với sự cầu thị và mong muốn sửa sai. Ông Hội cũng nhấn mạnh rằng: “Đối với Hà Nội FC, mục tiêu luôn được chúng tôi đeo đuổi là cống hiến một thứ bóng đá đẹp, cuốn hút người xem.

Đội bóng đã được kiện toàn lại về mọi mặt, chuẩn bị tinh thần tốt nhất để cùng các cầu thủ HAGL tạo ra trận cầu mãn nhãn, giàu chất lượng, cống hiến cho người hâm mộ. Hà Nội xác định đây là cách bù đắp tốt nhất cho NHMộ bóng đá cả nước”.

Lần gần nhất Hà Nội và HAGL gặp nhau trên sân Hàng Đẫy là trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018 hồi đầu tháng 4. Đấy là trận đấu mà phải sau 20 năm, sân Hàng Đẫy mới lại đông kín người và rơi vào cảnh “vỡ trận” vì khán giả như thế. Bởi lẽ, cuộc đối đầu của Hà Nội và HAGL là cuộc thư hùng của 2 đội bóng có lối chơi đẹp mắt, cống hiến.

Đặc biệt, với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đã hút khán giả đến sân. Đó là một trận đấu đẹp cả trên sân và trên khán đài. Có ý kiến nói vui rằng, trận đấu đó, Hà Nội đã chơi thăng hoa, công hiến quá mức mà quên “giữ thể diện” cho HAGL khi thắng đối thủ đến 5 bàn không gỡ.

Và ở trận đấu tứ kết lượt về Cúp Quốc gia, tất cả cũng chờ đợi điều tương tự diễn ra ở V.League cách đây 1 tháng chứ tuyệt nhiên không phải sức nóng từ hình ảnh xấu xí mà HLV Chu Đình Nghiêm và các cộng sự đã tạo ra cách đây 1 tuần tại Gia Lai.

Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 15.5, được phát trực tiếp trên kênh BĐTV, BĐTV HD.

ha noi hagl va tran cau xin loi CLB Hà Nội vs HAGL: Kinh điển V.League hay kinh điển scandal?

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HAGL đang hội đủ mọi yếu tố để vươn tầm trở thành một trận cầu kinh điển ...

ha noi hagl va tran cau xin loi HAGL cấm cửa báo giới, tập trung cho trận tái đấu CLB Hà Nội

Chiều 14/5, đội khách HAGL quyết định tập kín ở buổi tập cuối trước trận tái đấu CLB Hà Nội ở lượt về tứ kết ...

ha noi hagl va tran cau xin loi Đã xác định danh tính trọng tài bắt trận CLB Hà Nội và HAGL

Trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết sẽ là người cầm còi trong trận CLB Hà Nội tiếp HAGL tại lượt về tứ kết Cúp quốc ...

/ https://laodong.vn