Hà Nội FC đón tân binh đầu tiên năm 2022

Vũ Minh Tuấn là tân binh đầu tiên của Hà Nội FC được công bố trong ngày đầu năm mới 2022.

Hà Nội FC chào năm mới 2022 bằng việc thông báo chiêu mộ thành công Vũ Minh Tuấn. Cầu thủ 31 tuổi khoác áo đội bóng Thủ đô theo hợp đồng có thời hạn 2 năm và được trao số 6 quen thuộc.

Vũ Minh Tuấn thành danh trong màu áo Than Quảng Ninh. Anh giành danh hiệu Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia năm 2016 cùng đội bóng đất mỏ. Vũ Minh Tuấn cũng từng là tên tuổi đáng chú ý trong màu áo Đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam, tham dự 2 kỳ AFF Cup vào năm 2014 và 2016.

Hà Nội FC đón tân binh đầu tiên năm 2022 - 1
Vũ Minh Tuấn gia nhập Hà Nội FC.

Sau đó, Vũ Minh Tuấn chuyển sang Thanh Hóa rồi Viettel nhưng lại đánh mất phong độ. Trong 4 mùa giải gần nhất, anh chỉ ghi được 9 bàn thắng. Anh chia tay CLB Viettel sau khi kết thúc hợp đồng.

"Hà Nội FC là một đội bóng mạnh, tập hợp những cầu thủ giỏi nhất Việt Nam và đặc biệt có lực lượng khán giả hùng hậu. Minh Tuấn luôn khát khao chinh phục các danh hiệu cùng đội bóng mới. Và tôi muốn giành thêm chức vô địch V-League nữa để đưa vào bộ sưu tập của mình", Vũ Minh Tuấn chia sẻ sau khi chính thức gia nhập Hà Nội FC.

Trong màu áo đội bóng Thủ đô, Vũ Minh Tuấn sẽ thi đấu bên cạnh những đồng đội cũ ở Đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh... Anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công, cả tiền vệ tấn công lẫn tiền đạo cũng như 2 cánh. Ngoài ra, điểm mạnh nổi bật của Vũ Minh Tuấn là khả năng sút phạt.

/ vtc.vn