Hà Đức Chinh ghi bàn “hụt” và ra sân sớm vì chấn thương

Chỉ có thể thi đấu 20 phút trong cuộc đối đầu với câu lạc bộ TP.HCM ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải rời sân trên cáng vì chấn thương.

ha duc chinh ghi ban hut va ra san som vi chan thuong

Tiền đạo Hà Đức Chinh "đi tắm sớm" vì chấn thương. Ảnh: Hữu Thành

Sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội hạng Nhất là câu lạc bộ Huế ở vòng sơ loại Cúp Quốc Bamboo Airways 2020 với bàn thắng của tiền đạo Hà Đức Chinh, Đà Nẵng hành quân tới làm khách trên sân của TP.HCM ở vòng 18.

Chân sút người Phú Thọ tiếp tục được kì vọng sẽ chơi bùng nổ trên hàng công Đà Nẵng và tạo nên một cuộc so tài đáng xem với tiền đạo Công Phượng của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, tiền đạo Hà Đức Chinh đã để lại dấu ấn ở trận đấu này với một cách hoàn toàn khác biệt. Đầu tiên là việc chân sút của tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ Đà Nẵng “mừng hụt” khi sút tung lưới thủ thành Thanh Thắng, tuy nhiên bàn thắng đã không được trọng tài chính Ngô Duy Lân công nhận vị trợ lí đã phất cờ báo hiệu Đức Chinh ghi bàn trong tư thế việt vị.

Tiếp đó, khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 20 phút, Hà Đức Chinh không thể đứng dậy sau một pha va chạm với hậu vệ câu lạc bộ TP.HCM. Ngay lập tức tiền đạo này ra dấu không thể tiếp tục thi đấu, buộc huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức phải tung tiền vệ Thanh Hải vào sân thay cho Đức Chinh. Một sự thay đổi người bất đắc dĩ.

Sau khi được bộ phận y tế chăm sóc, Hà Đức Chinh đã có thể đi lại được nhưng khá tập tễnh. Tiền đạo của tuyển Việt Nam ngồi nán lại sân theo dõi các đồng đội thi đấu với khuôn mặt khá buồn bã. Nhiều khả năng Đức Chinh bị tái phát lại chấn thương cũ.

 

Hà Đức Chinh, Cúp Quốc gia 2020, Câu lạc bộ TP.HCM, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Công Phượng

ĐÌNH THẢO

ha duc chinh ghi ban hut va ra san som vi chan thuong Hà Đức Chinh lập công giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng

Hà Đức Chinh đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp U23 Việt Nam đánh bại Becamex Bình Dương ở trận giao hữu chuẩn bị ...

ha duc chinh ghi ban hut va ra san som vi chan thuong Ngày rực rỡ của Hà Đức Chinh khiến HLV Park Hang Seo phải "đuổi khéo"

Hà Đức Chinh tỏa sáng với hat-trick vào lưới Brunei và khiến HLV Park Hang Seo 2 lần đuổi khéo trong phòng họp báo.

/ laodong.vn