‘Hạ cánh nơi anh’ là phim hot nhất nửa đầu 2020

Theo khảo sát của Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc, "Hạ cánh nơi anh" là phim truyền hình có độ thảo luận nhiều nhất trong 6 tháng đầu tiên của năm 2020.

Cuộc khảo sát dựa trên ý kiến khán giả, tỷ suất người xem bài đăng và phản ứng của dân mạng (như số lượng bài viết, chủ đề nóng, bình luận, lượt xem video…) về các show giải trí, chương trình giáo dục, phim ảnh trên sóng truyền hình 6 tháng đầu năm nay.

"Hạ cánh nơi anh" của đạo diễn Lee Jung Hyo với cặp đôi diễn viên chính Son Ye Jin - Hyun Bin đứng đầu ở mảng phim truyền hình với hơn 12.000 bài đăng, 75.000 bình luận, 12,8 triệu lượt xem các video liên quan và rating trung bình là 10,8%. Xếp thứ hai là "Thế giới hôn nhân"với 10.000 bài đăng, 71.000 bình luận, 9,8 triệu lượt xem và 14,9% rating. "Tầng lớp Itaewon"đứng ở vị trí thứ 3 cùng 7.000 bài đăng, 40.000 bình luận, 5,1 triệu lượt xem và 10,3% rating.

ha canh noi anh la phim hot nhat nua dau 2020

Không chỉ đại thắng ở Hàn Quốc, "Hạ cánh nơi anh" luôn nằm trong danh sách 10 những bộ phim được xem nhiều nhất trên Netflix của Nhật Bản từ khi lên sóng. Các chuyên gia truyền thông tại Nhật Bản cho rằng sức hút của bộ phim tương đương với bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" - một trong những biểu tượng của truyền hình Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nam chính Hyun Bin cũng được ví như "Bae Yong Joon thứ 2".

"Hạ cánh nơi anh"kể về câu chuyện tình trắc trở của quân nhân Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và nữ tài phiệt người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Mối lương duyên của cặp đôi bắt nguồn từ việc Yoon Se Ri nhảy dù, nhưng vô tình bị cuốn vào lốc xoáy và rơi xuống biên giới Bắc - Nam Hàn. Tại đây, cô gặp gỡ Ri Jeong Hyeok và may mắn được anh bảo vệ.

ha canh noi anh la phim hot nhat nua dau 2020 “Thế giới hôn nhân” vượt “Hạ cánh nơi anh”, cán mốc rating kỷ lục

Sức hấp dẫn tăng theo từng tập đã giúp "Thế giới hôn nhân" vượt qua bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh" với mốc ...

ha canh noi anh la phim hot nhat nua dau 2020 Hyun Bin phủ nhận tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau “Hạ cánh nơi anh“

Mới đây, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin cặp đôi hẹn hò và có ...

ha canh noi anh la phim hot nhat nua dau 2020 Son Ye Jin - Hyun Bin tình như chụp ảnh cưới

Trong những hình ảnh không xuất hiện trên phim \'Hạ cánh nơi anh\', Son Ye Jin và Hyun Bin thân mật như một đôi tình ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống