Gucci bị "ném đá" thậm tệ vì tung mẫu dép đi trong nhà vừa quê vừa xấu nhưng "hét giá trên trời"

Gucci vừa tung mẫu dép đi trong nhà giá 730 USD (17 triệu VNĐ), nhiều người chê bai thậm tệ và tuyên bố họ chỉ cần bỏ ra 50 USD cho sản phẩm tương tự.

 

 

Mẫu dép bị "ném đá" của Gucci.

Mới đây, Gucci bị ném đá không thương tiếc vì bán hàng hóa bình thường với giá đắt đỏ. Mẫu dép đi trong nhà được thiết kế như hình dáng một đôi bốt có lông bao phủ xung quanh, bên trên có gắn logo GG sắc đen cổ điển. Sản phẩm này được giới thiệu là có công dụng bảo vệ đôi chân và mang đến sự ấm áp nhờ vào lớp vải lót làm bằng len merino.

Món đồ được sử dụng để mang trong nhà với mức giá 730 USD (17 triệu VNĐ). Một đại diện của Gucci giải thích: “Thiết kế lần này của hãng khá đặc biệt vì phần logo in trên thân giày được sử dụng lần đầu năm 1970 và phát triển từ ký hiệu Gucci nguyên bản những năm 1930”.

Ngoài khoản giá đắt quen thuộc, đôi giày này còn bị chê thậm tệ vì kiểu dáng quá xấu và lỗi thời. Sản phẩm không có gì sáng tạo, được giới thiệu là "lấy cảm hứng" nhưng không khác gì dập khuôn nguyên mẫu đôi dép đi trong nhà của nhân vật Nan trong bộ phim "Catherine Tate\'s Nan".

 

Mẫu dép trong bộ phim bị đem ra so sánh.

Nhiều người để lại bình luận trong bài đăng của Gucci là họ sẽ không bỏ ra hơn 700 USD để mua một đôi dép trong nhà không có tính ứng dụng cao, họ chỉ cần bỏ ra 50 USD để mua một sản phẩm tương tự.

Trước đó, Gucci cũng làm người tiêu dùng không hài lòng khi để người mẫu nam mặc nội y, tự chụp ảnh trong nhà do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sau khi bộ ảnh lên sóng, nhà mốt Italy nhận về rất nhiều chỉ trích với chiến dịch #GucciTheRitual cùng việc để người mẫu diện nội y chụp ảnh trước gương.

 

Hình ảnh này của Gucci nhận về nhiều chỉ trích.

Hình ảnh người mẫu lộ quá nhiều điểm nhạy cảm bị nhận xét là kém duyên, không xứng đáng với giá trị lâu đời của Gucci. Bên cạnh đó, nhà mốt còn bị ném đá tơi tả vì những mẫu quần boxer không khác gì tã lót, được gắn mác Gucci và bán với giá hàng trăm USD.

Theo tạp chí BusinessWeek, doanh thu của Gucci năm 2006 đạt 7 tỷ USD trên toàn cầu và được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm "Top 100 sản phẩm" của tạp chí này. Gucci cũng là nhãn hiệu thời trang bán chạy thứ 2 trên thế giới sau LVMH.

Việt Hương (T/h)

Bi kịch của vợ chồng ông trùm Gucci

Ngày nhận tin \'ông trùm\' hàng xa xỉ Maurizio Gucci bị ám sát, vợ cũ của ông \'vui vì mọi vấn đề đã được giải ...

Nóng mạng xã hội: Nổi sóng \'cầm nhầm\' ví Gucci 1200 USD còn lớn tiếng \'chị hiểu hông?\'

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa một phụ nữ bế con và một cô gái trẻ “cầm nhầm” ...

Hương Gucci: Dân chơi, mùi thơm xông nhà cũng là hàng hiệu

Bó hương được bán với giá 1,6 triệu đồng được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá ...

 

/ www.doisongphapluat.com